Nhóm Mục Vụ Truyền Thông Hạt Hàm Tân – Mừng Lễ Bổn Mạng Thánh Batôlômêô Tông Đồ

Thứ tư - 21/08/2019 03:47
NHÓM MỤC VỤ TRUYỀN THÔNG HẠT HÀM TÂN – MỪNG LỄ BỔN MẠNG THÁNH BATÔLÔMÊÔ TÔNG ĐỒ

hình ảnh


Vào lúc 09g ngày 20.8.2019, tại giáo xứ Vinh Tân, anh em nhóm Mục Vụ Truyền Thông hạt Hàm Tân cùng nhau mừng lễ kính Thánh Batôlômêô Tông Đồ - bổn mạng của nhóm. Thánh lễ do Cha Phêrô Lê Trọng Tạo - Trưởng ban MVTT Hàm Tân chủ tế, đồng tế có Cha Luy Golzaga Hoàng Luật - ĐV Châu Thủy và 6 anh em trong nhóm.

Mở đầu thánh lễ, Cha Phêrô ngỏ lời tâm tình đến với anh em: "Thánh Batôlômêô là người đã luôn làm chứng cho Chúa trong sự thật và rao truyền nước Chúa cho mọi người. Đây cũng là sứ mạng của mỗi Truyền thông viên, vì thế Cha mong ước mọi người hãy sử dụng những phương tiện truyền thông ngày nay và loan truyền nước Chúa đến với mọi người trong sự thật".

Thánh lễ được diễn ra trong tâm tình tạ ơn và đầm ấm.

Sau thánh lễ, cùng với sự hiện diện của Cha Giuse Hồ Sĩ Hữu - cựu Trưởng ban MVTT hạt Hàm Tân, cha chánh xứ Hoàng Vĩnh Linh - chánh xứ Vinh Tân, quý hội đồng mục vụ giáo xứ Vinh Tân và các thành viên đã quây quần lại để chia sẻ, động viên nhau những vui buồn trong công việc của thời gian qua.

Nguyện xin Chúa qua lời bầu cử của thánh Batôlômêô giúp cho các thành viên truyền thông được thăng tiến trong niềm tin và sứ mạng truyền thông của mình.


MVTT hạt Hàm Tân

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây