Giáo Xứ Lương Sơn Mừng Bổn Mạng

Thứ hai - 09/12/2019 03:51
Giáo Xứ Lương Sơn Mừng Bổn Mạng


        Vào lúc 8 giờ sáng, ngày 09.12.2019, cha quản xứ Phaolô Nguyễn Văn Linh, thầy Phó tế G.B, quí Nữ tu, quí HĐMV Giáo xứ cùng các đoàn thể trong Giáo xứ đã hiện diện để chào đón quí cha, quí khách đến từ các giáo xứ trong giáo hạt Bắc Tuy.
         Đúng 9 giờ, đoàn đồng tế cùng cộng đoàn tiến vào nhà thờ trong tiếng chuông trống ngân vang, ca đoàn hát vang bài ca nhập lễ. Cha Hạt trưởng G.B Trần Văn Thuyết chủ sự Thánh lễ mừng Bổn Mạng.

          Khởi đầu thánh lễ mừng, cha Hạt trưởng G.B ngỏ lời chúc mừng Bổn mạng Giáo xứ, chúc mừng mọi người trong cộng đoàn Gx Lương sơn với một tràng pháo tay thật lớn biểu tỏ một niềm vui trọng đại.

          Trong bài giảng lễ, cha Chủ tế đã chia sẻ với cộng đoàn về Đức Mẹ Maria Vô Nhiễm. Mẹ luôn giang rộng vòng tay ban ơn nâng đỡ che chở hết tất cả những người con cái Mẹ. Với câu chuyện ngắn minh họa: Nhờ lời Đức Mẹ chuyển cầu, Đức Vua đã tha chết cho người tử tội, biết van xin lòng từ ái của Mẹ, cha Hạt trưởng khuyến khích toàn thể cộng đoàn hãy chạy đến nương ẩn trong vòng tay từ ái của Mẹ Maria.

          Cuối thánh lễ, vị đại diện HĐMV Giáo xứ, dâng lời cám ơn quí cha, quí tu sỹ và quí khách, đã đến hiệp dâng thánh lễ và chia sẻ niềm vui nhân dịp Bổn mạng Giáo xứ.

          Thánh lễ kết thúc lúc 10g30 và tiệc mừng tại khuôn viên giáo xứ ấm áp tình gia đình.

          Luca Sơn.

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây