Giáo xứ Nghĩa Hòa: tổng kết năm học giáo lý

Thứ ba - 25/08/2020 01:50
GIÁO XỨ NGHĨA HÒA TỔNG KẾT NĂM HỌC GIÁO LÝ 2019 – 2020

Vào lúc 17g ngày 23.8.2020, Giáo xứ Nghĩa Hòa đã tổ chức Thánh lễ tạ ơn và tổng kết năm học giáo lý 2019 – 2020.

Hình ảnh

Kết thúc một năm học giáo lý vừa qua với biết bao hồng ân. Giờ đây, các em được trưởng thành và thăng tiến hơn trong hành trình học hỏi giáo lý đức tin của mình bởi sự siêng năng học – đọc Lời Chúa và giáo lý. Trong ngày tổng kết, Cha xứ GB. Trần Thái Quốc cùng ban giáo lý viên và các ân nhân đã chia sẻ những phần quà cho các em để khích lệ về sự cố gắng của các em trong một năm qua.

Sau phần hiệp lễ, cha xứ đã trao phần thưởng I,II,III cho các em có siêng năng trong việc học giáo lý và tham dự giờ kinh nguyện.

Cuối thánh lễ, cha xứ cũng trao các phần quà cho các em có học lực khá giỏi ở các cấp. Đồng thời, cha cũng trao các phần quà đó cho tất cả các em chưa có kết quả tốt trong năm học qua để động viên và khích lệ trong năm học mới.

Trong ngày tổng kết, cha cũng nhắc nhớ các em về sự hy sinh của quý ban giáo lý và thầy đã đồng hành với các em trong năm qua. Cha cũng mong muốn các em luôn biết cố gắng học tập, mỗi ngày một ngoan hơn, thăng tiến hơn trong đời sống nhân bản cũng như đời sống đức tin.
         
BTT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây