Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa - Niềm Vui Hai Trong Một

Thứ năm - 06/08/2020 20:19
Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa - Niềm Vui Hai Trong Một

hình ảnh

Vào lúc 17h00, Thứ Ba, ngày 04/08, lễ kính Thánh Gioan Maria Vianey, Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa hân hoan chào đón 9 Thầy tân Phó Tế về với cộng đoàn giáo xứ để dâng lời tạ ơn Thiên Chúa vì hồng ân thánh chức Phó Tế mà Thiên Chúa đã thương ban tặng cho Quý Thầy.


Trong số Quý Thầy Phó Tế về với giáo xứ Mẹ Thiên Chúa hôm nay thì có Thầy Phó Tế Giuse Hồ Sĩ Trực là người con thiêng liêng của Cha Quản xứ Giuse, và cùng với ba Thầy Phó Tế đã từng giúp xứ Mẹ Thiên Chúa trong vòng 1 năm, đó là Thầy Phó Tế Lôrensô Đỗ Quốc Dũng, Thầy Phó Tế Phêrô Nguyễn Viết Tho và Thầy Phó Tế Giuse Nguyễn Văn Minh.

Với tấm lòng quý mến Cha Giuse và cũng như là đối với cộng đoàn giáo xứ, Quý Thầy đã hiện diện với tất cả tình yêu mến. Sự hiện diện đầy yêu thương của Quý Thầy đã mang đến cho giáo xứ hương thơm ngào ngạt của ơn thánh và chắc chắn cũng tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho ơn gọi dâng hiến trong giáo xứ. 

Và cũng trong dịp trọng đại này, Cha Quản Xứ Giuse cũng đã rửa tội cho 12 trẻ nhỏ và 6 anh chị em tân tòng. Và như thế, Giáo Hội, hôm nay, có thêm những thành viên mới. 

Trước khi kết thúc Thánh Lễ, một vị đại diện trong giáo xứ đã có những lời chúc mừng và cám ơn đến Quý Thầy Phó Tế, và tất cả những tâm tình tốt đẹp đó đã được gởi gắm nơi những lãng hoa tươi thắm kính dâng lên Quý Thầy. 

Niềm vui còn được tiếp nối qua bữa cơm thân mật. Mọi người cùng chung chia niềm vui cùng với Quý Thầy qua những tiếng cười rộn rã.

GB. Nguyễn Bảo Long

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây