Gx. Ma Lâm đón cha tân quản xứ Phêrô Nguyễn Văn Bình

Thứ sáu - 21/08/2020 23:44
Gx. Ma Lâm đón cha tân quản xứ Phêrô Nguyễn Văn Bình

hình ảnh

Hôm qua tiễn cha cựu quản xứ Fx. Đặng Hùng Tân đến nhận xứ Long Hà, hôm nay 21.8.2020, cộng đoàn Giáo xứ Ma Lâm hân hoan vui mừng chào đón cha tân quản xứ Phêrô Nguyễn Văn Bình.
       
Niềm vui được nhân lên, khi có sự hiện diện của Đức Cha Giuse đến chủ sự nghi lễ nhậm xứ mới.
       
Cùng hiện diện với Đức Cha Giuse, có quí cha Quản hạt, quí cha trong và ngoài hạt Phan Thiết, quí tu sỹ nam nữ, gia đình linh tông huyết tộc của cha tân quản xứ, quí khách, cộng đoàn các giáo xứ: Nam Hà, Ma Lâm.
       
Khởi đầu nghi thức, cha Thư ký Tòa Giám Mục công bố văn thư Bổ nhiệm. Tiếp đó, Đức Cha trao văn thư Bổ nhiệm cho cha Tân quản xứ. Toàn thể cộng đoàn vỗ tay chúc mừng. Tiếp đến, một vị đại diện giáo xứ Ma Lâm dâng lời cám ơn Đức cha Giáo phận, quí cha và quí khách, đã đến chia sẻ niềm vui với Giáo xứ trong ngày trọng đại này.
       
Sau khi các nghi thức nhậm chức được tiến hành theo Giáo luật đã xong, cha Tân quản xứ đã có đôi lời cám ơn đến Đức cha Giáo phận, quí cha đồng tế và quí khách hiện diện.
     
Tiếp đến, Đức Cha khởi sự Thánh lễ. 
       
Nghi thức nhận nhiệm sở mới và thánh lễ kết thúc lúc 10g30. Tất cả mọi người cùng hợp lời cầu nguyện trong bài hát kết lễ, xin Chúa xuống muôn ơn lành trên cha Tân quản xứ và cách riêng cộng đoàn Giáo xứ Ma Lâm hôm nay.

BTT

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây