Giáo Xứ Hiệp Đức Lễ Tổng Kết và Phát Thưởng Năm Học Giáo Lý 2019-2020

Chủ nhật - 23/08/2020 19:55
GIÁO XỨ HIỆP ĐỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2019-2020 

hình ảnh

Kết thúc năm học giáo lý 2019-2020, với mục đích nhằm cổ võ cho tinh thần học hỏi giáo lý và học  tập ngoài trường đời của các em. Ngoài ra, còn khuyến khích các em tham dự các thánh lễ siệng năng mỗi ngày. Xứ đoàn TNTT giáo xứ Hiệp Đức đã tổ chức một chương trình phát thưởng cho các em trong các lớp giáo lý trong sau Thánh lễ Chủ Nhật  XXI -TN ngày 23/8/2020.  

Trong quá trình học hỏi Giáo Lý luôn có những em chăm chỉ và  sốt sắng đã vươn tới kết quả đạt vượt trội trong các khối lớp. Ngoài ra, còn phát thêm quà thưởng đặc biệt cho các em học sinh của đoàn đạt thành tích xuất sắc trong học tập ở trường Trung và Tiểu học địa phương từ cấp I cho đến cấp III.

Đúng 8h45, Sau Thánh Lễ II, Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể chào đón Cha Xứ Phaolô Hoàng Đức Dũng, Cha Phó Phêrô. Hiện diện tham dự lễ tổng kết, có quý sơ các cộng đoàn, ban HĐMV giáo xứ, ban giảng viên Giáo lý , hội phụ huynh học sinh cùng đại diện các ban ngành đoàn thể trong Giáo Xứ và toàn thể các em. Cũng trong dịp này, các em dự trưởng cũng được ra mắt sau khi được trao giấy huynh trưởng Cấp I chính thức.


Sau lời kinh khai mạc, Lễ Tổng kết được bắt đầu với việc báo cáo kết quả của anh Trưởng Xứ Đoàn TNTT giáo xứ Hiệp Đức cho quý Cha và quý khách: Giáo xứ Hiệp Đức có gần 500 em thiếu nhi đang theo học giáo lý và sinh hoạt hàng tuần  gồm có 3 ngành Nghĩa , Thiếu và Ấu. Lần này xứ đoàn trao 73 phần quà về Giáo lý và 70 phần quà cho các em đạt thành tích học tập xuất sắc; được quý cha, quý sơ, và các đại diện ban ngành trao cho các em.


Để kết thúc chương trình tổng kết , cha xứ Phaolô có đôi lời huấn từ nhắn nhủ đến các em trong ngày trọng đại ý nghĩa này.

Trong năm học vừa qua, đã có nhiều sự đổi mới trong sinh hoạt giảng dạy giáo lý. Đó là nỗ lực trong phương hướng giảng dạy mới của cha Quản Xứ cũng như Ban giáo lý viện luôn nhiệt tình tận lực bên các em. Ngòai ra, Các em cũng luôn được tạo thêm điều kiện phấn khích tham gia giờ lễ hàng ngày trong dịp hè một cách sốt sáng và đông đảo.     .

    
Buổi lễ tổng kết đã kết thúc nhưng niềm vui hân hoan. Mỗi món quà là một phần thưởng, niềm khích lệ cho các em học sinh, cũng qua đó mà nêu gương sáng cho các em khác nỗ lực học hỏi giáo lý và tham dự Thánh lễ chăm chỉ hơn.

BTT Hiệp Đức

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây