Sứ điệp Đức Thánh Cha gửi nhân dân Maurice

Thứ ba - 03/09/2019 10:40

Sứ điệp Đức Thánh Cha gửi nhân dân Maurice

Logo del viaggio delle Mauritius | Vatican Media

Trong sứ điệp Video gửi nhân dân đảo Maurice, nơi ngài sắp đến viếng thăm, Đức Thánh Cha ca ngợi các truyền thống phong phú do nhiều chủng tộc họp thành, và ngài xin các tín hữu cầu nguyện cho cuộc viếng thăm của ngài.


G. Trần Đức Anh OP - Roma

Đảo Maurice, cũng gọi là Mauritius, trong Ấn độ dương, cách thủ đô nước Madagascar hơn 1 ngàn cây số, sẽ được Đức Thánh Cha đến viếng thăm từ sáng đến chiều ngày 09/09/2019 tới đây. Trong sứ điệp, Đức Thánh Cha nói:

“Anh chị em đảo Maurice thân mến,

“Nay đã đến gần cuộc tông du của tôi tại hòn đảo đẹp đẽ của anh chị em. Ngay bây giờ, từ Roma này, tôi gửi đến anh chị em lời chào rất thân ái của tôi và nhiệt liệt cám ơn anh chị em, vì tôi biết từ lâu anh chị em đang chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ này.

“Thật là một niềm vui cho tôi được loan báo Tin Mừng giữa dân tộc anh chị em, vốn nổi bật vì được hình thành nhờ cuộc gặp gỡ của nhiều chủng tộc, và vì thế được hưởng sự phong phú của các truyền thống văn hóa và cả tôn giáo khác nhau. Giáo Hội Công Giáo, ngay từ đầu, đã được sai đi tới mọi dân tộc, và nói mọi ngôn ngữ trên thế giới. Xin Chúa, nhờ lời chuyển cầu của Đức Trinh Nữ Maria, ban cho tôi được loan báo Tin Mừng cho anh chị em, nhờ sức mạnh của Chúa Thánh Linh, nhờ đó tất cả có thể hiểu và đón nhận Tin Mừng. Tôi xin anh chị em vui lòng gia tăng cầu nguyện trong những ngày này, trong khi tôi mang anh chị em trong tâm hồn và cầu nguyện cho anh chị em! Xin cám ơn và hẹn sớm gặp lại!”

Nguồn tin: vietnamese.rvasia.org

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây