Họp Mặt Linh Mục Trẻ Giáo Phận Phan Thiết

Thứ ba - 25/06/2019 09:04
HỌP MẶT LINH MỤC TRẺ GIÁO PHẬN PHAN THIẾT
Chính Tâm, 25/6/2019

* * *

hình ảnh

Hôm nay, 25/6/2019, hướng về Ngày Thánh hóa các linh mục dịp Lễ Thánh Tâm 2019; quý linh mục trẻ giáo phận Phan Thiết đã về giáo xứ Chính Tâm, giáo hạt Đức Tánh để tổ chức ngày họp mặt, giao lưu thường kỳ.


Lúc 8h30, ngay khi quý Cha, quý Thầy tể tựu đông đủ, Cha Chánh xứ Chính Tâm đã mời quý Cha, quý Thầy vào nhà thờ viếng Thánh Thể Chúa. Giờ viếng Chúa vắn gọn nhưng trào dâng tâm tình sốt mến và tình huynh đệ.

Sau giờ viếng Thánh Thể, quý Cha và quý Thầy đã tập trung về khu văn hóa thể thao của giáo xứ Chính Tâm để tham dự các trận thi đấu thể dục thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và bơi lội.

Bận rộn với việc mục vụ tại các giáo xứ làm cho quý Cha và quý Thầy mất dần thời gian vận động, rèn luyện sức khỏe và cả việc gặp gỡ nhau… thì kỳ họp mặt giao lưu này là dịp để các Ngài thỏa thích vận động và thể hiện bản lĩnh của mình với môn thể thao sở trường và trao đổi kinh nghiệm mục vụ...
Hăng say thi đấu hết mình đi đôi với sự mệt nhoài… Tuy nhiên điều mà quý Cha, quý Thầy thu hái được là trút bỏ được biết bao căng thẳng, mệt mỏi vì áp lực công việc; là tình huynh đệ thân ái, hiểu nhau, yêu thương nhau hơn; và qua đó góp ý, chia sẻ cho nhau nhiều bài học kinh nghiệm cho cuộc sống, tu đức và mục vụ. 

Buổi họp mặt giao lưu được kết thúc bằng bữa cơm thân mật, đậm đà tình Chúa, tình người.

Tạ ơn Chúa, tri ân Mẹ Mân Côi đã đồng hành và phù hộ cho ngày họp mặt, giao lưu quý Linh mục trẻ giáo phận Phan Thiết diễn ra thật tốt đẹp.
Chân thành cám ơn Cha Chánh xứ, Cha phó, quý Thầy xứ và Hội đồng Mục vụ giáo xứ Chính Tâm đã mời và đã có sự tiếp đón hết sức ân cần, chu đáo, tạo mọi sự thuận lợi nhất để ngày họp mặt giao lưu đạt kết quả tốt đẹp trong ơn Chúa.

BAN TRUYỀN THÔNG
Giáo xứ Chính Tâm.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây