Linh Mục Giáo Hạt Bắc Tuy Tĩnh Tâm tháng 9.2020

Thứ hai - 14/09/2020 15:27
Linh Mục Giáo Hạt Bắc Tuy Tĩnh Tâm tháng 9.2020

hình ảnh

       Hôm nay 14.9.2020, quí cha trong hạt Bắc Tuy đã qui tụ về giáo xứ Sông Luỹ để tĩnh tâm tháng.
        Tham dự buổi tĩnh tâm, có cha quản hạt G.B Trần Văn Thuyết, các cha chánh xứ và phó xứ của các giáo xứ trong giáo hạt Bắc Tuy.

         Lúc 8g30, quí cha đã vào nhà thờ lần chuỗi Mân côi, tiếp đó, cha quản xứ G.B Trần Ngọc Linh Chầu Thánh Thể. Cha quản hạt G.B gợi ý suy niệm theo đoạn Tin mừng Lc 7,1-10: Chúa Giêsu chữa lành người giúp việc của viên Đại đội trưởng. Tình thương và lòng tin của vị Đại đội trưởng đã làm cho Chúa Giê su có lời khen ngợi và thán phục. Các linh mục của Chúa cũng hãy tỏ lòng thương đến các cộng sự viên, những người cùng làm việc với mình. Tình thương ấy được đưa vào thực tế đời sống mục vụ của các linh mục trong giáo hạt.
         Sau phép lành Mình Thánh Chúa, các cha có thời gian hồi tâm, cầu nguyện và xét mình xưng tội.

         Đến 9g45, Đức Giám Mục huấn từ. Đức cha nói về những thao thức truyền giáo đến những vùng xa xôi hẻo lánh trong hạt Bắc Tuy và chương trình chuẩn bị mừng Kim khánh 50 năm Giáo phận, Đức cha cũng nói về các hội dòng và tu đoàn, các phong trào tông đồ giáo dân, đặc biệt về hội Caritas Giáo phận, Giáo hạt, cơ cấu điều hành của hội Caritas.

         Buổi tĩnh tâm kết thúc lúc 11g30. Sau đó là buổi cơm trưa huynh đệ tại khuôn viên nhà xứ Sông lũy ấm áp tình gia đình giáo hạt với vị cha chung Giáo phận.

BTT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây