Thánh Lễ Ban Bí Tích Thêm Sức – Giáo Xứ Chính Tâm

Thứ hai - 05/08/2019 02:23
THÁNH LỄ BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC – GIÁO XỨ CHÍNH TÂM

hình ảnh

Hôm nay, vào lúc 8g30, ngày 05/08/2019, Đức Cha Tôma Nguyễn Văn Trâm – Giám quản Tông tòa Gp. Phan Thiết đã về thăm mục vụ Giáo xứ Chính Tâm. Nhân dịp này, ngài chủ sự Thánh lễ ban Bí tích Thêm sức cho 114 em thiếu nhi thuộc hai Giáo xứ (Chính Tâm 88 em, Mẹ  Vô Nhiễm 26 em).


Đây là lần thứ ba ngài ghé thăm Giáo xứ kể từ khi được Tòa Thánh bổ nhiệm giám quản Tông Tòa Gp. Phan Thiết.
  • Lần thứ nhất: ngày 06/8/2017 – Ban Bí tích Thêm sức cho 271 em thuộc Gx. Chính Tâm, Gx. Thánh Tâm, Gx. Khiết Tâm và Gx. Khiết Tâm.
  • Lần thứ hai: ngày 02/6/2018 – Đưa Cha Chánh xứ Giuse Nguyễn Kim Anh về nhận xứ.
  • Và hôm nay, 05/8/2019.
Điều đó chứng tỏ Đức Cha quan tâm đến Giáo xứ trong tình mục tử của Ngài. Mỗi lần ghé thăm, ngài đều căn dặn quý Cha, quý Tu sĩ và cộng đoàn tâm tình hiệp nhất, yêu thương, phục vụ, sống Đức Tin, Đức Cậy và Đức Mến, nhất là trở nên chứng tá cho Chúa giữa cuộc đời.

Hiện diện và đồng tế trong Thánh lễ ban BTTS có Cha Quản hạt Đức Tánh, Cha Thư ký TGM, quý Cha xứ Thánh Tâm, Mẹ Vô Nhiễm, Nam Hà, Khiết Tâm và Antôn (Hàm Tân).
Để chuẩn bị cho các em được lãnh nhận BTTS hôm nay, quý Cha, quý Thầy, quý Dì, đặc biệt là các GLV-HT đã yêu thương, dạy dỗ và đồng hành cùng các em, giúp các em được trang bị những hành trang cần thiết như kiến thức giáo lý, đời sống tâm linh,…để các em khi đã lãnh nhận hồng ân Chúa Thánh Thần sẽ vững vàng sống Đức Tin, Đức Cậy, Đức Mến và can đảm làm chứng cho Chúa Kitô trong đời sống như lời huấn từ của Đức Cha.
Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông Chủ tịch HĐMV Giáo xứ Chính Tâm đã thay mặt cộng đoàn Giáo xứ và phụ huynh dâng lên Đức Cha lời tri ân cảm tạ vì Hồng ân Thiên Chúa ban cho Giáo xứ và các em lạnh nhận Bí tích.
Sau Thánh lễ, Đức Cha và quý Cha đã lưu lại để ghi hình kỷ niệm.

Truyền Thông Đức Tánh.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây