Giáo xứ Nghĩa Hòa Chầu Lượt Lần Đầu Tiên

Thứ hai - 26/08/2019 02:31
Giáo xứ Nghĩa Hòa

Chầu Lượt Lần Đầu Tiên

Ngày 25-8-2019 Chúa nhật XXI Thường Niên, Giáo xứ Nghĩa Hòa lần đầu tiên được vinh dự thay mặt toàn Giáo phận Chầu Thánh Thể Chúa.
Vì là lần đầu tiên nên Giáo xứ đã mời các giáo xứ lân cận đến hiệp thông trong các giờ Chầu. Một tình liên đới trong Giáo hạt đã được thể hiện một cách cụ thể qua sự hiệp thông giữa các giáo xứ: Sông Phan, Mẹ Thiên Chúa, Fatima, Tân Châu, Thánh Linh, Đông Hà và Châu Thủy.

hình ảnh

Sau thánh lễ, Cha xứ đã cung nghinh Thánh Thể Chúa và đặt lên bàn thờ để cộng đoàn dân Chúa thay phiên nhau tôn vinh Thánh Thể nhiệm mầu. Có sự hiện diện trân quí của quý Cha, quý Sơ, quý Hội Động Mục Vụ các giáo xứ; đặc biệt đoàn Thiếu Nhi của giáo xứ Thánh Linh rất đông, đã đến tham dự các giờ Chầu làm cho Ngày Chầu Lượt của giáo xứ thật trang trọng.

Các giờ Chầu được bắt đầu từ lúc 7g20 và kết thúc giờ Chầu Chung do Cha Hạt Trưởng Hàm Tân chủ sự lúc 11g15. Sau giờ Chầu quý cha, quý tu sĩ và Hội Đồng Mục Vụ các giáo xứ đã ở lại dùng bữa cơm huynh đệ với giáo xứ.

Xin Thánh Thể Chúa kết hợp với chúng con, giúp chúng con xây dựng tình đoàn kết, tình huynh đệ với những người sống quanh trong mọi nơi trong mọi lúc và trong mọi môi trường của cuộc sống chúng con.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây