Giáo Xứ Chính Tòa Phan Thiết Bế Mạc Tháng Mân Côi

Thứ năm - 31/10/2019 20:56
GIÁO XỨ CHÍNH TÒA PHAN THIẾT BẾ MẠC THÁNG MÂN CÔI

hình ảnh


Lúc 18h00 thứ Năm, ngày 31/10/2019, Giáo Xứ Chính Tòa dâng thánh lễ Bế Mạc Tháng Mân Côi. Hiện diện trong thánh lễ có cha chánh xứ Phêrô, và Cha Phó Gioan Baotixita cùng với đông đảo giáo dân trong và ngoài Giáo xứ.
Kết thúc lời nguyện hiệp lễ, là nghi thức cung nghinh Đức Mẹ, đoàn kiệu tiến bước khởi hành từ gian cung thánh Nhà Thờ, đoàn người nhịp nhàng từng bước với ngọn nến lung linh cháy sáng trong tay, đoàn rước vui mừng trong tâm tình cầu nguyện, hân hoan tiến bước xung quanh nhà thờ cùng với lời kinh Kính Mừng. Mỗi lời kinh Kính Mừng, tựa như một đóa hồng dâng kính Đức Mẹ, với ước mong Mẹ ở cùng mỗi người luôn mãi, để mai này những người con thảo của Mẹ cũng được diễm phúc cùng Mẹ chung hưởng hạnh phúc nơi Thiên Đàng.

Sau khi cuộc cung nghinh kính Đức Mẹ Maria kết thúc, cộng đoàn trở vào bên trong thánh đường để cùng với các em dâng lên Đức Mẹ các vũ điệu với tâm tình tôn kính. Sau đó là từng người nghiêm trang tiến lên dâng cho Đức Mẹ những đóa hoa tươi thắm, tỏ lòng con thảo đối với Mẹ. Kết thúc Tháng Mân Côi bằng phép lành của cha chánh xứ, mọi người ra về trong vui mừng và hân hoan.

Nguyện xin Mẹ Maria là Nữ Vương rất thánh Mân Côi luôn chuyển cầu cùng Chúa ban cho mỗi người trong đại gia đình Giáo xứ Chính Tòa, luôn biết sống một đời sống kết hợp với Chúa trong cuộc sống mỗi ngày. Và cũng biết noi gương Mẹ Maria, trở nên những chứng nhân đưa Tin mừng tình yêu của Chúa đến với con người và thời đại hôm nay.

BTTGX

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây