Giao Lưu Bóng Đá Giữa Giúp Lễ Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa Cùng Giáo Xứ Kim Ngọc Và Giáo Xứ Chính Tâm

Thứ sáu - 19/07/2019 23:02
GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA GIÚP LỄ GIÁO XỨ MẸ THIÊN CHÚA CÙNG GIÁO XỨ KIM NGỌC VÀ GIÁO XỨ CHÍNH TÂM

“Một tinh thần vững mạnh trong một thể xác tráng kiện”.

hình ảnh


Chiều thứ Sáu, ngày 19/07/2019, các bạn giúp lễ thuộc Giáo xứ Kim Ngọc và Giáo xứ Chính Tâm đến giao lưu bóng đá cùng Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa.
Hai Giáo xứ bạn đã có mặt tại Nhà thờ Mẹ Thiên Chúa lúc 16g00. Sau ít phút nghỉ ngơi và thăm hỏi nhau, các bạn giúp lễ của 3 Giáo xứ cùng nhau giao lưu thể thao tại sân bóng của Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa. Các trận đấu diễn ra trong bầu khí vui tươi, nhưng không thiếu sự quyết liệt trong các pha bóng. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những giây phút sôi động và hào hứng. Trận bóng được đá theo hình thức luân phiên vòng tròn. Kết quả cuối cùng của buổi giao lưu: Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa - Giáo xứ Chính Tâm (2 - 2); Giáo xứ Chính Tâm - Giáo xứ Kim Ngọc (4 - 2); Giáo xứ Kim Ngọc - Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa (4 - 1).
Buổi giao lưu được tiếp nối qua giờ cơm tối chung với nhau.
Hoạt động thể dục thể thao luôn được khuyến khích nơi các bạn trẻ. Việc giao lưu bóng đá trong buổi chiều hôm nay đã mang đến cho các bạn trẻ nhiều điều bổ ích. Trước là rèn luyện sức khỏe; sau là gắn kết tinh thần đồng đội; đồng thời, qua việc giao lưu, các bạn được mở rộng mối tương quan thân ái giữa các Giáo xứ.

Tạ ơn Chúa đã ban cho các bạn trẻ của 3 Giáo xứ có dịp giao lưu thể thao với nhau. Tri ân những ai đã cộng tác cho việc tổ chức buổi giao lưu diễn ra cách tốt đẹp.

Hẹn gặp lại các bạn trong những dịp giao lưu sắp tới!

Giuse Nguyễn Văn Minh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây