Linh Mục Trẻ Giao Lưu Thể Thao Tại Giáo Xứ Lương Sơn

Thứ hai - 08/04/2019 20:28
Linh Mục Trẻ Giao Lưu Thể Thao Tại Giáo Xứ Lương Sơn

hình ảnh

Thứ hai, ngày 08/04/2019 tại giáo xứ Lương Sơn, Giáo Hạt Bắc Tuy, đã diễn ra ngày gặp gỡ và giao lưu thể thao thường niên của quý Linh mục trẻ. Trong tình huynh đệ Linh mục, cùng với sự tiếp đón thân tình của Cha chánh xứ Phaolô và của quý Hội đồng mục vụ giáo xứ Lương Sơn, quý Cha trẻ trong 5 giáo hạt và quý thầy đang thực tập mục vụ tại các giáo xứ, đặc biệt còn có sự hiện diện của cha Gioan Baotixita hạt trưởng hạt Bắc Tuy.

Sau những giây phút thăm hỏi và chia sẻ cho nhau về công việc mục vụ tại các giáo xứ. Lúc 9g00 tại sân bóng đá giáo xứ Lương Sơn, quý cha, quý thầy cùng quý gia trưởng giáo xứ Lương Sơn đã giao lưu bóng đá với nhau, kế đến với các bộ môn như bóng bàn, cờ tướng, bida… mặc dù thời tiết khá nóng bức nhưng tinh thần thể thao của quý cha không hề giảm sút, những tiếng cười vui vẻ đậm tình huỳnh đệ đã đánh tan đi sự mệt nhọc.

Có thể nói để phát triển con người một cách đầy đủ, toàn diện và cân bằng cả ba yếu tố, trí dục, đức dục và thể dục là đều cần quan tâm và phát triển trong từng cá nhân và xã hội. Trong chiều hướng đó, ý thức để phục vụ Giáo hội và Dân Chúa cách lâu dài và tích cực hơn quý Linh mục trẻ trong Giáo Phan Thiết đã trải qua nhiều năm tháng miệt mài trong môi trường đào tạo và mục vụ ở giáo xứ có thể thấy trí dục và đức dục được chú trọng rất nhiều còn phần thể dục xem ra ít được chú trọng hơn. Vì thế, sau những giờ làm việc vất vả tại các giáo xứ các linh mục trẻ trong giáo phận Phan Thiết cố gắng dành thời gian để gặp gỡ và giao lưu thể thao giữa anh em linh mục với nhau là điều rất đáng trân quý. 

Ngày gặp gỡ và giao lưu thể thao khép lại sau bữa cơm trưa thân tình. Nguyện xin Thiên Chúa luôn đồng hành và ban muôn ơn phúc trên quý cha để lòng hăng say nhiệt thành trong công việc mục vụ mà Chúa qua Giáo Hội trao phó cho quý Cha luôn cháy hết mình như tinh thần thể thao trong ngày gặp gỡ hôm nay.
Kính chúc quý Cha luôn bình an, mạnh khỏe và thành công.
                                                                                                           
BTT

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây