KHÁNH THÀNH PHÒNG HỌC THÔNG MINH SMARTCLASS+

Thứ sáu - 14/02/2020 22:58
KHÁNH THÀNH PHÒNG HỌC THÔNG MINH SMARTCLASS+


hình ảnh

Vào lúc 5h00 sáng thứ Bảy, ngày 15/02/2020, Đức cha Giuse Đỗ Mạnh Hùng, Giám mục Gp. Phan Thiết đã dâng Thánh lễ tại Chủng viện Thánh Nicôla. Đồng tế với ngài có cha Tổng Đại diện Giuse Hồ Sĩ Hữu, quí cha giáo Chủng viện, quí cha Tòa Giám mục và hơn 30 chủng sinh và nữ tu. Sau Thánh lễ, Đức cha Giuse đã làm phép và khánh thành Phòng học Thông minh Smartclass+. Phòng học này là món quà của Tổng Giáo phận Sài Gòn kính tặng Đức cha Giuse nhân dịp ngài nhận sứ vụ mới tại Giáo phận Phan Thiết ngày 12/12/2019. Được biết tiến trình tập huấn cho các giáo viên và chuyển giao công sẽ được tiến hành 3 đợt trong ba tháng. Lần tập huấn đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 7h30 hôm nay.

 
Phòng học này là món quà của Tổng Giáo phận Sài Gòn kính tặng Đức cha Giuse nhân dịp ngài nhận sứ vụ mới tại Giáo phận Phan Thiết ngày 12/12/2019.
Phòng học Thông minh Smartclass+ bao gồm một màn hình led tương tác 75’’; bộ bàn ghế chuyên dụng cùng với laptop và tai nghe dành riêng cho giáo viên; 24 bộ ghế - bàn di động thông minh, 24 laptop và tai nghe chuyên dụng dành cho cácchọc viên. Các sản phẩm này được cung cấp độc quyền bởi Tập đoàn Sao Mai. Ngoài các thiết bị trên, Smartclass+ được cung cấp một bộ Giáo trình Let’s Talk (của Robotel, Canada) để dạy Anh ngữ với 4 cấp độ A1, A2, B1 và B2.


Ưu điểm nổi trội của Smartclass+ là cho phép học viên sử dụng trên nhiều thiết bị, hỗ trợ cả thiết bị cầm tay cá nhân. Sự kết hợp giữa mô-đun homework (bài tập) và dich vụ điện toán đám mây (icloud) cho phép giáo viên và học viên có thể truy cập sử dụng qua mạng (internet) ở mọi nơi, mọi lúc. Giáo viên có thể chuẩn bị bài ở nhà, xem và đánh giá bài làm của học viên và gởi phản hồi cho họ. Smartclass+ có thể sử dụng cho mọi cấp độ và mọi lứa tuổi học viên, đồng thời giáo viên có thể tùy chỉnh các hoạt động học tập cho phù hợp với học viên của họ
Smartclass+ có thể sử dụng cho mọi cấp độ và mọi lứa tuổi học viên, đồng thời giáo viên có thể tùy chỉnh các hoạt động học tập cho phù hợp với học viên của họ.
Chính nhờ những ưu điểm của Smartclass+, Đức cha Giuse không chỉ muốn sử dụng phòng học thông minh này cho việc năng cao khả năng ngoại ngữ của các chủng sinh tại chủng viện Nicôla, ngài còn muốn ứng dụng vào việc dạy các môn học khác, đặc biệt là dạy giáo lý cho thiếu nhi và các chương trình Loan báo Tin mừng. Bởi Loan báo Tin mừng là điểm nhấn của Giáo phận Phan Thiết (x. Thư Mục Vu – Tết Canh Tý).
 
Loan báo Tin mừng là điểm nhấn của Giáo phận Phan Thiết (x. Thư Mục Vu – Tết Canh Tý).
Quả thật, thánh Giáo hoàng Phaolo VI đã khẳng định: “Hội Thánh sẽ cảm thấy có lỗi trước mặt Thiên Chúa nếu không vận dụng các phương tiện ưu thế này mà tài năng con người không ngừng làm cho phát triển và hoàn thiện mỗi ngày” (Tông huấn Evangelii Nuntiandi, 45). Ước mong Phòng học Thông minh Smartclass+ sẽ giúp cho công cuộc loan báo Tin mừng trong sứ vụ đào tạo sẽ sinh nhiều hoa thơm trái ngọt.

Lm. Thomas Nguyễn Văn Hiệp

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây