Lễ Giáng Sinh Ấm Áp Tại Giáo Họ Nước Trời

Thứ năm - 26/12/2019 19:34
Lễ Giáng Sinh Ấm Áp Tại Giáo Họ Nước Trời.

hình ảnh

“Hôm nay, Chúa Kitô, Đấng Cứu Thế đã giáng sinh cho các ngươi…”. Hài Nhi Giêsu giáng trần giữa đêm đông, Ngài lặng lẽ nhập thể giữa trần gian để cứu độ và đem lại niềm vui cho muôn dân.

Niềm vui Giáng Sinh này dường như được nhân đôi tại Giáo họ Nước Trời, vì đây là “lần đầu tiên”, giáo họ mừng lễ Giáng Sinh mà có sự hiện diện trực tiếp của linh mục quản nhiệm.

Dù là giáo họ nhỏ bé, thế nhưng mọi người trong giáo họ đã nỗ lực chung tay góp sức, để không chỉ lo trang trí bên ngoài như: hang đá, cây thông, tuần lộc...; thể hiện sự chia sẻ mùa Giáng Sinh như trao tặng 50 phần quà cho người nghèo mà nhất là, biết chuẩn bị tâm hồn bên trong xứng đáng bằng việc dọn mình xưng tội…

Tiếp đến, vào lúc 19g20 tối ngày 24 tháng 12, cha Phêrô - Quản nhiệm giáo họ Nước Trời đã tuyên bố khai mạc đêm Canh Thức Giáng Sinh, với sự hiện diện đông đảo của bà con giáo dân. Ngay sau phần Canh Thức, giáo họ đã phát 200 phần qùa Giáng Sinh cho các em thiếu nhi không phân biệt lương giáo trong giáo họ.

Lúc 21g00, thánh lễ Nửa Đêm Giáng Sinh do cha Phêrô cử hành đã làm cho cộng đoàn hiện diện sống trong bầu khí thật lắng đọng, nhẹ nhàng, bình an nhưng cũng thật linh thiêng củagiây phút chờ đón Hài Nhi Giêsu giáng trần.
Cuối cùng, trước khi kết thúc thánh lễ, cha chủ tế đã chúc mừng lễ Giáng Sinh đến tất cả cộng đoàn và những người không cùng niềm tin cũng hiện diện trong thánh lễ.

Cầu chúc tất cả mọi người một Mùa Giáng Sinh an lành, thánh đức và tràn đầy ân sủng của Chúa Hài Đồng…


BTT Giáo Họ Nước Trời

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây