Ngày Sinh Hoạt Của Các Em Học Sinh Tại “ Mái Ấm Tương Lai”

Thứ năm - 22/08/2019 02:13
Ngày Sinh Hoạt Của Các Em Học Sinh
Tại “ Mái Ấm Tương Lai”


hình ảnh

Trước thềm năm học mới và để có một tin thần tươi trẻ, năng động, Chúa nhật ngày 18/7/8/2019, 40 em học sinh ở Mái Ấm Tương Lai đã có một ngày sinh hoạt với chủ đề: “THẮP SÁNG TƯƠNG LAI” với ba điểm chính là yêu thương, đoàn kết và tri thức. Ngày sinh hoạt do các nữ tu thuộc cộng đoàn Nazareth - HD MTGPT tổ chức với sự hỗ trợ của các thầy Chủng viện Thánh Nicôla, tại khuôn viên Đan Viện Xi-tô Thánh Mẫu Châu Thủy.

Ngày sinh hoạt là một trải nghiệm về việc hòa mình với thiên nhiên. Bầu không khí trong lành của Đan Viện mang lại cho các em một tinh thần tươi mới, yêu đời, yêu thiên nhiên. Ba điểm chính của ngày sinh hoạt được lồng ghép vào các trò chơi. Các em được thử sức với việc giải mật thư Morse, ca dao, tiếng Anh với trò chơi lớn, các trò chơi vận động tay chân và trí não. Các em cũng thể hiện những bài dân vũ dễ thương.
Các em thuộc những gia đình khó khăn từ nhiều vùng niềm khác nhau cùng sống chung dưới mái nhà Tương Lai. Và ngày sinh hoạt là dịp không chỉ để các em vui chơi, học hỏi mà còn giúp các em yêu thương, đoàn kết với nhau hơn khi sống chung một mái nhà.
Tạ ơn Chúa đã thương ban một ngày nắng đẹp trời, một khuôn viên xanh tươi và gìn giữ các em trong suốt ngày sinh hoạt. Nhìn những nụ cười rạng rỡ và sự năng động của các em, mọi người có thể nhận thấy rằng “ngọn lửa đã được thắp lên và tương lai sẽ sáng ngời”. Chúng ta cũng sẽ dễ dàng nhận ra rằng tình yêu thương và sự đơn thuần là những món quà quý giá mà Thiên Chúa đã ban cho con người. Và chúng được thể hiện cách rõ rệt nơi những tâm hồn trẻ thơ.
                                       
Paul Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây