Giáo Xứ Tân Châu – Tết Yêu Thương

Thứ bảy - 02/02/2019 20:06
GIÁO XỨ TÂN CHÂU – TẾT YÊU THƯƠNG

Không khí năm cũ sắp qua năm mới Kỷ Hợi sắp đến. Vào lúc 08g ngày 02.02.2019 (nhằm ngày 28 Tết Kỷ Hợi), giáo xứ Tân Châu tổ chức tặng quà tết cho 100 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn do các anh chị em xa quê và cộng đoàn giáo dân tại giáo xứ đóng góp.

Hình ảnh

Đồng hành trong buổi tặng quà có Cha Chánh xứ Phêrô Trần Thanh Tú, Cha phó xứ Phêrô Đoàn Vũ Khoa, Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ, đại diện các anh chị em xa quê và các bạn sinh viên.

Dù có biết bao sự lo toan của cuộc sống nơi đất người và tất bật những việc cuối năm nhưng các anh chị em xa quê của giáo xứ Tân Châu đã chung tay cùng nhau để gửi tặng 100 phần quà đến những người còn khó khăn. Lớn việc lớn, nhỏ việc nhỏ; các bạn sinh viên cũng góp phần mang niềm vui qua các việc phân quà, phát quà, chở các các ông bà về nhà sau khi nhận quà. Bên cạnh, còn có các phần quà của tất cả giáo dân trong giáo xứ đóng góp vào Chúa Nhật III Thường Niên vừa qua.

Qua đây, hy vọng các cụ già, những người kém may mắn và những người neo đơn sẽ tăng thêm niềm ấm áp trong mùa xuân Kỷ Hợi 2019.

  “Giáo xứ là gia đình của những người làm con Thiên Chúa”, dù ở đâu, nhưng các anh chị em xa quê luôn nhớ đến giáo xứ Tân Châu thân yêu qua việc đã và đang luôn đồng hành cùng cộng đoàn giáo xứ quê hương. Cầu chúc cho các ân nhân, cộng đoàn giáo xứ Tân Châu và toàn thể mọi người vui đón một cái tết đoàn viên thật ấm áp, ngập tràn phúc lộc của Chúa Xuân.

Thanh Nhân

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây