Văn Nghệ, Hội Chợ và Phát Quà Mừng Chúa Giáng Sinh Tại Giáo Họ Đa Tro

Thứ bảy - 28/12/2019 22:09
VĂN NGHỆ, HỘI CHỢ VÀ PHÁT QUÀ
MỪNG CHÚA GIÁNG SINH TẠI GIÁO HỌ ĐA TRO


hình ảnh

Giáo họ Đa Tro nằm trong địa bàn của thôn Đa Tro, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Trong 2 ngày 28 và 29/12/2019, giáo họ Đa Tro đã tổ chức các chương trình: văn nghệ, hội chợ và phát quà nhân dịp mừng lễ Chúa Giáng Sinh năm 2019 và đón chào Năm Mới 2020.
 
Chương trình văn nghệ mừng Chúa Giáng Sinh với chủ đề “Chia Sẻ Niềm Vui” được khai mạc vào lúc 19 giờ, thứ bảy, ngày 28/12/2019. Trong không khí se lạnh đặc trưng của vùng Đa Tro, quý cha, quý thầy, quý sơ, quý khách và nhiều bà con trong vùng Đa Mi đã đến nhà thờ giáo họ Đa Tro để tham dự đêm văn nghệ mừng Chúa Giáng Sinh và đón chào Năm Mới 2020. Các tiết mục được các giới trong giáo họ Đa Tro, nhóm Đồng Bào Dân Tộc Fan Club, cùng với các diễn viên và ca đoàn được mời từ 2 xứ Đaguri và Đa Kim I trình diễn.


Chương trình hội chợ và phát quà được khai mạc vào lúc 8 giờ sáng, Chúa nhật, ngày 29/12/2019. Quý khách mời gồm: quý cha, quý thầy, các cộng đoàn của quý sơ vùng Đa Tro, Đaguri, Đông Giang, Tà Pao và Tổ ấm Huynh Đệ Phan Thiết, cùng đông đảo các em thiếu nhi và các gia đình trong vùng Đa Mi, Lộc Nam, Lộc Thành đã đến tham dự. Hơn 400 em thiếu nhi được chơi hội chợ miễn phí, cùng với hơn 460 các gia đình đã đến các gian hàng trò chơi, nhà hơi, ẩm thực và phát quà để cùng chia vui với nhau. Các anh chị linh hoạt viên rất năng động làm cho khách mời tham dự thêm phần vui tươi hơn.

Các chương trình mừng lễ được giáo họ Đa Tro kết hợp với nhóm Đồng Bào Dân Tộc Fan Club thực hiện đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh trong vùng Đa Mi.

Theo báo cáo thu chi cho chương trình, riêng phần hội chợ và phát quà, nhóm Đồng Bào Dân Tộc Fan Club đã tài trợ cho chương trình: hơn 400 phần quà cho hội chợ với tổng trị giá là 40.000.000 VNĐ và hơn 460 phần quà cho các gia đình với tổng trị giá là 111.320.000 VNĐ.

Xin Thiên Chúa là Cha Toàn Năng chúc lành cho những ân nhân đã chia sẻ niềm vui cho bà con trong vùng Đa Mi xa xôi này.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây