Video em Rayce ru em Tripp làm cả thế giới cảm động

Thứ ba - 17/03/2020 19:55
Video em Rayce ru em Tripp làm cả thế giới cảm động
positivr.fr, Axel Leclercq, 2020-01-10
Cô Nicole Powell 29 tuổi, ở Cabot, bang Arkansas, Mỹ. Cô là mẹ của hai em Rayce và Tripp, cô đăng video cảnh em Rayce 6 tuổi ngồi ru em Tripp 6 tuần tuổi của mình bị hội chứng lang-đơn-đao làm cả thế giới cảm động.
Rayce hát bài hát 10,000 giờ của ca sĩ nổi tiếng Justin Beiber, và đây là điệp khúc: “Anh sẽ để hàng chục ngàn giờ và hàng chục ngàn giờ hơn nữa, nếu thời gian cho phép để anh hiểu quả tim hiền dịu của em. Có thể anh sẽ không bao giờ làm được, nhưng anh sẽ cố gắng. Dù đó là mười ngàn giờ hay suốt cả cuộc đời anh, anh sẽ yêu em mãi”. Bà mẹ cho biết: “Đó là cách em Rayce dệt mối quan hệ với em mình. Em Rayce hát bài hát này cho em mình hoài, em tin chắc bài hát này là nói về hai anh em của em”.
Cô Nicole có 5 người con, Jayce, 9 tuổi, Rayce, 6 tuổi, Grayce, 2 tuổi và  Reese, 1 tuổi. Cả nhà vào thăm em Tripp mỗi ngày. Cô cho biết: “Tôi thật sự rất vui vì chuyện này có thể giúp cho những ai có cùng hoàn cảnh và cũng là điều khích lệ tích cực cho hội chứng lang-đơn-đao 21”.
Em Tripp sinh ngày 21 tháng 11-2019. Những tuần lễ đầu tiên, em ở phòng săn sóc đặc biệt, hội chứng lang-đơn-đao không làm em Rayce sợ, ngược lại là đàng khác. Ngày 24 tháng 12 em Tripp được về nhà.
Ngày 30 tháng 12 sau khi đăng video xong, cô Nicole vui vẻ đi ngủ khi thấy có 10 lượt chia sẻ. Cô không ngờ những gì sẽ xảy ra trong những ngày sau đó, video đã có 50 000 lượt chia sẻ và 2,6 triệu người xem. Vì sao một video ngắn với chỉ 25 hình ảnh đã được xem nhiều như vậy, vì nó cho thấy tình anh em thật đặc biệt.
Trong video này, em Rayce bồng em Tripp trong tay và hát cho em nghe. Cô Nicole đặt tựa cho video là “Rayce đã liên kết với Tripp như thế.”
Cô Nicole cho biết, mới đầu cô rất sợ khi biết con mình bị hội chứng lang-đơn-đao, vì cô không biết gì về hội chuong này và cũng không quen ai có con bị lang-đơn-đao. Nỗi sợ lớn nhất của cô là tương lai của con.
Cô cho biết khi nhìn hai anh em Rayce và Tripp luôn cười với nhau, cô nghĩ : “Tôi có bốn đứa con khác, chúng thương nhau, tôi muốn chúng cũng yêu thương Tripp như chúng đã yêu thương nhau. Tôi giải thích cho các con hiểu, tôi không biết gì nhiều về bệnh này, nhưng tôi sẽ nói cho chúng những gì tôi biết. Tôi chỉ nói, em Tripp sẽ khác biệt, nhưng em luôn là em của các con. Tình yêu không biết nhiễm sắc thể là gì. Và Rayce đã nói: ‘Có phải tất cả chúng ta đều khác nhau đó sao?’. Tôi rất tự hào về các con của tôi. Rayce rất thích hát. Rayce nói về bài hát: ‘Đây là bài hát của con và em con. Rayce không biết đây là bài hát của một người đàn ông và đàn bà. Em dứt khoát nói đây là bài hát của hai anh em”.
“Anh sẽ để hàng chục ngàn giờ và hàng chục ngàn giờ hơn nữa, nếu thời gian cho phép để anh hiểu quả tim hiền dịu của em. Có thể anh sẽ không bao giờ làm được, nhưng anh sẽ cố gắng. Dù đó là mười ngàn giờ hay suốt cả cuộc đời anh, anh sẽ yêu em mãi”.
Marta An Nguyễn dịch
Video em Rayce ru em Tripp làm cả thế giới cảm động

 

Nguồn tin: phanxico.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây