Giáo Xứ Vinh Hưng: Làm Phép Tháp Chuông và Ban Bí Tích Thêm Sức

Chủ nhật - 19/07/2020 19:57
GIÁO XỨ VINH HƯNG :  LÀM PHÉP THÁP CHUÔNG VÀ BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC


hình ảnh

Sáng nay, ngày 19.7.2020, Đức Cha Giuse, Giám mục Giáo phận, đến viếng thăm mục vụ và ban bí tích thêm sức cho 28 em thiếu nhi của giáo xứ.

Vào lúc 5g00, Giáo xứ Vinh Hưng đã sẵn sàng với hàng rào danh dự và vui mừng chào đón Đức Cha đến với giáo xứ. Sau lời chào và giới thiệu đôi chút về giáo xứ của cha xứ Augustinô, Đức Cha có đôi lời thăm hỏi tình hình của giáo xứ.

Lúc 5g30, Đức Cha chủ sự nghi thức làm phép tháp chuông mới. Công trình này vừa được hoàn thành sau ba tháng xây dựng với sự đóng góp công sức của các gia đình trong giáo xứ. Sau đó đoàn rước tiến vào nhà thờ, Đức Cha cử hành thánh lễ tạ ơn và ban bí tích Thêm sức cho các em. Đồng tế thánh lễ có cha quản xứ và cha Đaminh, phó xứ Tầm Hưng, cùng với sự hiện diện của quý tu sĩ nam nữ và đông đảo cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Vinh Hưng.

Trong bài giảng, Đức Cha ôn lại một chút kiến thức giáo lý đã học về Chúa Thánh Thần cho các em qua những câu hỏi đơn sơ, gần gũi. Đây cũng là dịp cộng đoàn nhớ lại bổn phận của mình khi lãnh nhận bí tích Thêm sức.

Thánh lễ diễn ra trong bầu khí ấm cúng, trang nghiêm và long trọng. Đức Cha có lời khen tặng và chúc mừng cha xứ cũng như các gia đình trong giáo xứ, và chúc lành cho cộng đoàn.

Hy vọng với lòng nhiệt thành hăng say của mọi người, giáo xứ Vinh Hưng ngày một hưng thịnh trong ơn Chúa.  

BTT Vinh Hưng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây