Caritas Giáo Xứ Phaolô Phát Quà Giáng Sinh.

Chủ nhật - 22/12/2019 19:34
CARITAS GIÁO XỨ PHAOLÔ PHÁT QUÀ GIÁNG SINH.

hình ảnh

          Hàng năm, khi Mùa Vọng về, cùng với sự chuẩn bị bên ngoài như trang trí. hang đá cùng đèn hoa rực rỡ, còn phải chuẩn bị về tâm hồn qua Bí tích Hòa Giải để đón Chúa Hài Đồng, thì bác ái  là hoạt động thường niên và được Cha xứ  quan tâm đặc biệt. Cha đã luôn mời gọi cộng đoàn hãy ý thức về trách nhiệm Kitô giáo trong các công tác bác ái xã hội. Việc giúp đỡ, tặng quà cho  những người kém may mắn không chỉ nhằm mục đích hỗ trợ các anh chị em thiếu thốn, nhưng quan trọng hơn, đó là công việc san sẻ niềm vui mà Chúa Giáng Sinh đem đến cho những ai chờ đón Ngài...

          Hôm nay, vào lúc 8g30 ngày 22/12/20120, tại khuôn viên Giáo xứ Phao lô, Giáo hạt Hàm Thuận Nam, Giáo phận Phan Thiết, Caritas giáo xứ đã phát tổng cộng 250 phần quà cho thiếu nhi dịp Giáng sinh.

          Cùng ngày vào lúc 09g00, Caritas GX cùng Cha chính xứ, cha phó xứ và quý Hội đồng Mục vụ, phát quà cho những người khó khăn trên địa bàn giáo xứ. Giáng Sinh năm nay, giáo xứ chuẩn bị 100 phần quà (30.000.000đ) của những nhà hảo tâm, gồm gạo, dầu ăn, mì gói và những yếu phẩm cần thiết…

          Giáng Sinh đang về, được đón nhận những phần quà trao tặng, bà con cảm thấy như ấm áp cõi lòng, thêm niềm an ủi và sự tin tưởng phó thác vào Chúa hơn. Hy vọng mùa Giáng Sinh năm sau, lòng sẻ chia, tình bác ái càng nở rộ nơi những người con ở giáo xứ Phao lô thân yêu này.

       Tạ ơn Chúa, chúng con xin cảm ơn Cha Phêrô chính xứ, Cha Phêrô Phó xứ GX Phaolô, các anh chị trong Caritas giáo xứ, quý HĐMV, đặc biệt các nhà hảo tâm trong, ngoài giáo xứ cùng đồng hành với chúng con, trong hoạt động bác ái hôm nay được thành công tốt đẹp, một lần nữa chúng con xin cảm ơn và cầu nguyện Chúa Giáng Sinh ban nhiều ơn lành cho quí vị.
                                                                     
BTT Giáo xứ Phaolô

                                                                            
Pet Trọng Nhân

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây