Một biến cố rất nghiêm trọng vừa xảy ra trên thế giới, thu hút chú ý của các phương tiện truyền thông. Một khoa học gia Trung Quốc đào thoát khỏi quốc gia cộng sản này tuyên bố rằng coronavirus là nhân tạo, được sản xuất trong phòng thí nghiệm.

Một nhà vi rút học người Trung Quốc đã bỏ trốn khỏi quốc gia này sau khi rời bỏ công việc của mình tại một trường đại học Hương Cảng tuyên bố coronavirus là “nhân tạo”, được sản xuất trong phòng thí nghiệm - và quốc gia cộng sản khổng lồ này đã tung ra loại vi rút này một cách “có chủ đích”.

Tiến sĩ Lý Mạnh Dương (Li-Meng Yan, 李孟阳) người đã công bố một nghiên cứu thẳng thừng bác bỏ lý thuyết cho rằng nguồn gốc của coronavirus là tự nhiên, đã khẳng định với Fox News rằng nó không đến từ tự nhiên.

“Điều này được tạo ra trong phòng thí nghiệm,” cô nhấn mạnh với Fox News.

“Quân đội Trung Quốc đã phát hiện và sở hữu loại virus từ dơi rất độc đáo không thể ảnh hưởng đến con người, nhưng sau khi sửa đổi đã trở thành loại virus rất độc hại.”

“Tôi có bằng chứng cho thấy tại sao họ có thể làm được điều đó, họ đã làm gì, và làm như thế nào”.

Cô ấy nói rằng không ai nói về việc virus được sản xuất ở Trung Quốc vì “sự đàn áp kinh hoàng” từ Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Tiến sĩ Lý Mạnh Dương nói: “Giới khoa học cũng giữ im lặng, và hợp tác với Đảng Cộng đồng Trung Quốc.”

“Họ không muốn mọi người biết sự thật này.”

“Đó là lý do tại sao tôi bị đình chỉ, tôi bị đàn áp, tôi là mục tiêu mà Đảng Cộng Sản Trung Quốc muốn biến mất.”

“Tôi đã làm việc trong phòng thí nghiệm chuyên phân tích mẫu của Tổ Chức Y Tế Thế Giới, gọi tắt là WHO, là phòng thí nghiệm về coronavirus hàng đầu trên thế giới tại Đại học Hương Cảng.”

“Và vấn đề là tôi đã đi sâu vào cuộc điều tra này một cách bí mật ngay từ những ngày đầu của đợt bùng phát này.”

“Tôi có được các tin tình báo mình vì tôi cũng có mạng lưới của riêng mình ở Trung Quốc.”

Trong nghiên cứu của cô, Tiến sĩ Lý Mạnh Dương cho biết SARS-CoV-2, là loại virus gây ra COVID-19, cho thấy “các đặc điểm sinh học không phù hợp với virus lây truyền từ động vật tự nhiên” và chúng có thể được tạo ra trong phòng thí nghiệm trong “khoảng sáu tháng”.

“Lý thuyết nguồn gốc tự nhiên, mặc dù được chấp nhận rộng rãi, nhưng thiếu sự hỗ trợ có sức thuyết phục,” các tác giả cho biết.

“Tuy nhiên, giả thuyết ngược lại cho rằng virus đến từ một phòng thí nghiệm nghiên cứu bị kiểm duyệt chặt chẽ trên các tạp chí khoa học”.

“Các bằng chứng về gen, cấu trúc, y tế và chứng lý từ các tài liệu, khi được xem xét cùng nhau, hoàn toàn trái ngược với thuyết cho rằng coronavirus có nguồn gốc tự nhiên.”

“Các bằng chứng cho thấy SARS-CoV-2 phải là một sản phẩm trong phòng thí nghiệm được tạo ra bằng cách sử dụng các coronavirus từ dơi ZC45 hay phối hợp với ZXC21 như một mẫu hay như một trụ cột.”

Tiến sĩ Lý Mạnh Dương hứa sẽ sớm công bố một báo cáo khác để “giúp các bạn hiểu đầy đủ về vụ việc”.

Đề phòng các nguy cơ liên quan đến an ninh tính mạng của Tiến sĩ Lý Mạnh Dương, các nghiên cứu của cô đã ngay lập tức được tải lên trang web của kho lưu trữ truy cập mở Zenodo.

Toàn bộ cuộc phỏng vấn

Mở đầu phóng viên Tucker Carlson giới thiệu như sau:

Chúng ta sẽ trở lại với đề tài này một lần nữa ngay bây giờ. Lý Mạnh Dương là nhà virus học, là người nói rằng cô có bằng chứng đại dịch này thực sự xuất phát từ đâu. Rất vui khi có cô ấy vào tối nay.

Thưa Tiến sĩ cảm ơn rất nhiều vì đã đến với chương trình.

Chào Tucker Carlson cảm ơn bạn, cảm ơn bạn

Tôi biết rằng cô đã xuất bản một số nghiên cứu của mình và cô đang có kế hoạch xuất bản thêm. Xin hãy cung cấp cho chúng tôi, một khối khán thính giả không chuyên về khoa học, một bản tóm tắt các lý do tại sao cô tin rằng virus này xuất thân từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán, xin vui lòng.

Ok, ngắn gọn là như thế này, trong báo cáo đầu tiên của tôi đã có thể trình bày các bằng chứng vững chắc về khoa học để khán giả của chúng ta biết rằng loại virus được gọi là COVID-19 này thực sự không phải xuất phát từ thiên nhiên. Tôi tin đó là một loại virus tạo ra trong phòng thí nghiệm dựa trên các khám phá của quân đội Trung Quốc. Họ sở hữu loại virus từ dơi rất độc đáo. Nó không thể ảnh hưởng đến con người nhưng sau khi biến đổi gen lại trở thành một loại virus cực độc như bây giờ. Vì thế tôi có bằng chứng cho thấy lý do tại sao họ có thể làm điều đó, những gì họ đã làm, và họ làm điều đó như thế nào.

Những gì bạn đang nói còn độc ác hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã nghĩ đến trong chương trình này, bạn đang nói rằng chính phủ Trung Quốc đã sản xuất ra loại virus này, nếu tôi nghe chính xác những gì bạn đang nói.

Vâng chính xác như thế, dựa trên bộ gen của virus, là điều về cơ bản giống như dấu vân tay của chúng ta, bạn có thể nhìn thấy các tính cách rất bất thường trong bộ gen của chúng một cách rõ ràng dựa trên các bằng chứng khác mà chúng để lại trong quá trình sửa đổi. Chúng ta có thể nói một cách chung cuộc rằng coronavirus xuất phát từ chính loại virus đặc biệt từ dơi được sửa đổi để nhắm vào con người.

Điều mà bạn đang cáo buộc còn gây sốc hơn cả những gì tôi dự đoán khi chúng tôi mời bạn đến vì vậy tôi chỉ muốn hỏi một câu hỏi rõ ràng nhất là kiến thức về gen này có lẽ trong tầm với của nhiều nhà nghiên cứu trên khắp thế giới tại sao không ai đề cập đến điều này nếu nó là sự thật.

Vâng lý do tại sao không ai đề cập đến điều đó là vì có sự đàn áp rất lớn đến từ nhà cầm quyền cộng sản Trung Quốc và từ cả những đồng nghiệp của họ trong giới khoa học. Về cơ bản rất rõ ràng rằng vi-rút này giống như cái mà Frankenstein đã tạo ra như một con bò có đầu hươu, có tai thỏ và cũng có khuôn mặt của loài khỉ. Những thứ như thế không bao giờ có được từ thiên nhiên. Ngoài ra còn có các bằng chứng được lưu lại lại trong bộ gen nhưng thế giới khoa học cũng với im lặng, trong khi hợp tác với cộng sản Trung Quốc. Họ không muốn mọi người biết những sự thật. Đó cũng là lý do tại sao tôi bị đình chỉ, tại sao tôi bị áp chế, tôi là mục tiêu mà cộng sản Trung Quốc muốn biến mất.

Cô là một người dũng cảm, cô là một người rất dũng cảm. Tôi nghĩ cô là người Trung Quốc như thế không ai có thể cho rằng cô là một người phân biệt chủng tộc đối với người Hoa, vì vậy tôi không rõ tại sao twitter lại cấm cửa cô hoặc tại sao cô lại bị các phương tiện truyền thông chúng tôi phớt lờ. Xin cho tôi hỏi cô một vài câu hỏi, ờ tại sao chính phủ Trung Quốc cố ý tạo ra một loại virus như thế.

Các bạn ơi, nếu các bạn muốn biết động cơ chính xác, ý tưởng chính xác, tôi nghĩ mọi người phải đến hỏi họ, hỏi thẳng đảng cộng sản, tại sao họ làm điều đó vì họ là người mà chúng ta không thể luôn hiểu được những suy nghĩ xấu xa của họ. Các bạn phải đến để hỏi họ nhưng những gì chúng ta thấy đã chứng minh rằng họ đã làm điều đó và gây hại cho tất cả mọi người trên thế giới, dẫn đến đại dịch lịch sử liên hệ đến tất cả mọi người.

Làm sao cô tin rằng virus này được làm từ các phòng thí nghiệm ở Vũ Hán và được tung ra phần còn lại của thế giới.

OK đầu tiên như tôi đã nói, tôi chưa đưa ra những bằng chứng khoa học vững chắc này và báo cáo tiếp theo của tôi sẽ sớm ra mắt để các bạn hiểu đầy đủ. Một điều khác là công việc của tôi trong phòng thí nghiệm xét nghiệm mẫu của Tổ Chức Y Tế Thế Giới, gọi tắt là WHO, là phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới trong một trường đại học của Hương Cảng. Trước hết, tôi đã đi sâu vào cuộc điều tra bí mật ngay từ đầu vụ bùng phát này, tôi đã có các tin tình báo riêng vì tôi cũng có mạng lưới của mình ở Trung Quốc liên quan đến các bệnh viện, các phòng thí nghiệm và cả các cơ quan chính phủ. Vì tôi làm việc trong một phòng thí nghiệm hàng đầu trên thế giới nên cùng với kinh nghiệm của mình, tôi có thể nói với bạn rằng cái này được tạo ra trong phòng thí nghiệm, cái này là từ mẫu thuộc sở hữu của quân đội Trung Quốc và nó cũng được lan truyền ra thế giới để gây thiệt hại như hiện nay.

Như thế cô tin rằng chính phủ Trung Quốc tung ra virus này một cách cố ý, có mục đích.

Vâng tất nhiên họ làm điều này cố ý và thậm chí không cần thêm bằng chứng bạn đã có thể nhìn thấy những gì họ cố gắng che đậy ngay từ đầu bắt đầu với việc kiểm duyệt các phương tiện truyền thông, cho rằng cho virus chỉ là chuyện bịa đặt, tung ra lý thuyết nguồn gốc tự nhiên, kiểm duyệt mọi thứ và mọi bằng chứng chỉ ra nguồn gốc từ phòng thí nghiệm, và rõ ràng cũng tung ra các cố gắng khiến những người muốn nói lên sự thật như tôi phải biến mất.

Cô biết thật khó không bị sốc trong những giây phút như thế này nhưng bạn đã thành công trong việc gây sốc cho tôi.Chẳng may đây không phải là diễn đàn cho các chi tiết của nghiên cứu của cô, tôi không có kiến thức cần thiết để hỏi cô những câu hỏi xác đáng. Đây là lúc cô cần một phương tiện truyền thông thích hợp hơn vì những gì bạn vừa nói hoàn toàn thay đổi mọi thứ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải biết về đại dịch đang tàn phá đất nước chúng tôi nên tôi thực sự hy vọng chân thành rằng bạn sẽ thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông Mỹ và giải thích điều này chi tiết hơn nhiều. Tôi hy vọng bạn sẽ trở lại đây thưa tiến sĩ. Cảm ơn cô rất nhiều, cảm ơn cô. Tôi rất cần biết sự thật dù rất sốc, cảm ơn cô.