Mái Ấm Thiên Phước (nuôi các bà già neo đơn)

Thứ bảy - 27/04/2019 02:14
Mái Ấm Thiên Phước
Giáo phận Phan Thiết


THÔNG BÁO
Kính thưa Quý Cha, Quý Tu Sĩ Nam Nữ và Quý Giáo Xứ.
Mái Ấm Thiên Phước (nuôi các bà già neo đơn) của chúng con đã hoạt động được 6 tháng, dưới sự điều hành, chăm sóc của các Chị em Tu Đoàn Bác Ái Xã Hội. Tới nay, Mái Ấm chúng con và đã tiếp nhận được hơn 20 bà từ các nơi gởi về. Trong dự kiến, chúng con có thể tiếp nhận khoảng 50 bà tất cả.
Mục đích của Mái Ấm chúng con là chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các bà với hết khả năng của Mái Ấm để các bà có được một cuộc sống an vui thánh thiện, và cuối cùng các bà có được một cái chết an lành.
Vậy Quý Cha và Quý Vị nào thấy có nhu cầu muốn gởi các bà vào Mái Ấm chúng con, xin liên hệ với chúng con theo số điện thoại: 0985073800, hoặc lên hệ trực tiếp theo địa chỉ: Mái Ấm Thiên Phước, thôn Thiện Trung, xã Thiện Nghiệp, Tp. Phan Thiết (gặp Quý Xơ phụ trách).

Chúng con xin gởi đến Quý cha và Quý Vị thông tin về một số điều kiện để tiếp nhận như sau:

1. Các bà neo đơn không nơi nương tựa, hoặc có người thân nhưng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn (vì bệnh tật hoặc quá nghèo khổ, không thể chăm sóc được); không phân biệt tôn giáo, địa sở và được miễn phí hoàn toàn.
2. Thủ tục giấy tờ:
  • Giấy chứng minh nhân dân (photo).
  • Giấy chứng nhận của chính quyền địa phương (nếu là người Công giáo thì chỉ cần giấy xác nhận của Cha Quản Xứ).
Kính xin Quý Cha và Quý Vị thêm lời cầu nguyện cho Mái Ấm chúng con. Nguyện xin Chúa Thương Xót (Bổn mạng Mái Ấm), Mẹ Maria và thánh cả Giuse ban tràn đầy phúc lành xuống trên Quý Cha và Quý Vị.

                            Phan Thiết, ngày 27 tháng 04 năm 2019.
                                      TM. Mái Ấm Thiên Phước.

                                     Nữ tu Maria Nguyễn Thị Minh


 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây