Phải hiểu thế nào về sự thưởng phạt của Thiên Chúa

Phải hiểu thế nào về sự thưởng phạt của Thiên Chúa

  •   12/03/2020 10:55:20 AM
  •   Đã xem: 101
  •   Phản hồi: 0
Phải hiểu thế nào về sự thưởng phạt của Thiên Chúa, Thông Tin, Tin Tức Công Giáo – Dành cho người Công Giáo, các Kitô hữu, và những ai mong muốn tìm hiểu Đức Tin Công Giáo một cách sâu sắc hơn – Để yêu mến Chúa Kitô và Mẹ Hội Thánh hơn.
Tại sao không đọc số chương và số câu của bài đọc?

Tại sao không đọc số chương và số câu của bài đọc?

  •   05/03/2020 08:43:20 AM
  •   Đã xem: 108
  •   Phản hồi: 0
Tại sao không đọc số chương và số câu của bài đọc?, Thông Tin, Tin Tức Công Giáo – Dành cho người Công Giáo, các Kitô hữu, và những ai mong muốn tìm hiểu Đức Tin Công Giáo một cách sâu sắc hơn – Để yêu mến Chúa Kitô và Mẹ Hội Thánh hơn.
Ai được rước Mình Thánh Chúa trong thánh lễ?

Ai được rước Mình Thánh Chúa trong thánh lễ?

  •   23/02/2020 04:04:51 PM
  •   Đã xem: 189
  •   Phản hồi: 0
Ai được rước Mình Thánh Chúa trong thánh lễ?, Thông Tin, Tin Tức Công Giáo – Dành cho người Công Giáo, các Kitô hữu, và những ai mong muốn tìm hiểu Đức Tin Công Giáo một cách sâu sắc hơn – Để yêu mến Chúa Kitô và Mẹ Hội Thánh hơn.
Nếu Giuđa không phản bội Chúa Giêsu, liệu có ai khác làm điều đó không?

Nếu Giuđa không phản bội Chúa Giêsu, liệu có ai khác làm điều đó không?

  •   10/02/2020 08:19:53 AM
  •   Đã xem: 244
  •   Phản hồi: 0
Nếu Giuđa không phản bội Chúa Giêsu, liệu có ai khác làm điều đó không?, Thông Tin, Tin Tức Công Giáo – Dành cho người Công Giáo, các Kitô hữu, và những ai mong muốn tìm hiểu Đức Tin Công Giáo một cách sâu sắc hơn – Để yêu mến Chúa Kitô và Mẹ Hội Thánh hơn.
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:Hôn nhân khác đạo có phải là Bí Tích không?

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:Hôn nhân khác đạo có phải là Bí Tích không?

  •   16/01/2020 08:36:00 PM
  •   Đã xem: 256
  •   Phản hồi: 0
Đây là chương trình GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC về các vấn đề liên quan đến hôn nhân công giáo. Hy vọng chương trình này có thể giúp ích cho quý vị trong đời sống...
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Hai tiếng "Nhập Thể" có nghĩa là gì?

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Hai tiếng "Nhập Thể" có nghĩa là gì?

  •   25/12/2019 08:37:00 PM
  •   Đã xem: 304
  •   Phản hồi: 0
86. Hỏi: Hai tiếng "Nhập Thể" có nghĩa là gì? Thưa: Hội thánh dùng từ "Nhập Thể" để gọi mầu nhiệm của sự kết hợp tuyệt vời của thần tính và nhân tính trong...
Mùa Vọng Phụng vụ được hình thành như thế nào?

Mùa Vọng Phụng vụ được hình thành như thế nào?

  •   10/11/2019 06:02:54 PM
  •   Đã xem: 388
  •   Phản hồi: 0
Mùa Vọng Phụng vụ được hình thành như thế nào?, Thông Tin, Tin Tức Công Giáo – Dành cho người Công Giáo, các Kitô hữu, và những ai mong muốn tìm hiểu Đức Tin Công Giáo một cách sâu sắc hơn – Để yêu mến Chúa Kitô và Mẹ Hội Thánh hơn.
Giáo Hội và sự ra đời của Phụng vụ

Giáo Hội và sự ra đời của Phụng vụ

  •   10/11/2019 06:02:16 PM
  •   Đã xem: 240
  •   Phản hồi: 0
Giáo Hội và sự ra đời của Phụng vụ
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC                                                             Tại sao người Công giáo được phép ăn thịt heo và hầu hết các loại thực phẩm kh

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC Tại sao người Công giáo được phép ăn thịt heo và hầu hết các loại thực phẩm kh

  •   24/10/2019 01:26:00 AM
  •   Đã xem: 354
  •   Phản hồi: 0
Cả người Do Thái và người Hồi giáo đều bị cấm ăn một số loại thực phẩm mà họ cho là “ô uế”, đặc biệt là thịt heo. Những hạn chế này có từ truyền thống cổ xưa...
Tràng hạt Mân côi được làm phép ra sao?

Tràng hạt Mân côi được làm phép ra sao?

  •   06/10/2019 05:01:03 AM
  •   Đã xem: 307
  •   Phản hồi: 0
Tràng hạt Mân côi được làm phép ra sao?, Thông Tin, Tin Tức Công Giáo – Dành cho người Công Giáo, các Kitô hữu, và những ai mong muốn tìm hiểu Đức Tin Công Giáo một cách sâu sắc hơn – Để yêu mến Chúa Kitô và Mẹ Hội Thánh hơn.
Sách Sáng thế được cấu trúc như thế nào?

Sách Sáng thế được cấu trúc như thế nào?

  •   29/08/2019 11:22:00 PM
  •   Đã xem: 292
  •   Phản hồi: 0
Giải đáp thắc mắc Cựu Ước của Lm Roland E. Murphy, O. Carm. (Dòng Cát Minh)  Đáp: Thời tiền sử, St 1-1  Thời các tổ phụ, 12-36 Chuyện ông Giuse, 37-50 Có nhiều...
maxresdefault

Vì sao các Giáo hoàng thay đổi tên?

  •   21/08/2019 08:54:00 PM
  •   Đã xem: 365
  •   Phản hồi: 0
Theo thông lệ, mỗi Giáo hoàng mang một tên riêng cho triều giáo hoàng của mình. “Ngài muốn được gọi theo tên nào?” (câu tiếng la tinh: Quo modo vis vocari?)....
Chầu lượt được bắt nguồn từ đâu (Chầu Mình Thánh thay Giáo phận)?

Chầu lượt được bắt nguồn từ đâu (Chầu Mình Thánh thay Giáo phận)?

  •   21/08/2019 08:53:00 PM
  •   Đã xem: 260
  •   Phản hồi: 0
Theo sử liệu, việc này đã phát xuất từ Milanô, một thành phố ở Bắc Italia (nước Ý) vào năm 1534 do một Linh mục dòng Phanxicô tên là Cha Giuse Piantanida da...
Vì sao Đức Mẹ có nhiều tên như vậy?

Vì sao Đức Mẹ có nhiều tên như vậy?

  •   11/08/2019 07:22:00 PM
  •   Đã xem: 386
  •   Phản hồi: 0
Nhân ngày lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, báo Aleteia có bài tìm hiểu vì sao Đức Mẹ có nhiều tên như vậy. Với sự hiện diện nhân từ và chăm lo cho con cái, Đức Mẹ có...
Ngoài Giám mục, ai có thể cung hiến nhà thờ?

Ngoài Giám mục, ai có thể cung hiến nhà thờ?

  •   02/08/2019 05:23:57 AM
  •   Đã xem: 416
  •   Phản hồi: 0
Ngoài Giám mục, ai có thể cung hiến nhà thờ?, Thông Tin, Tin Tức Công Giáo – Dành cho người Công Giáo, các Kitô hữu, và những ai mong muốn tìm hiểu Đức Tin Công Giáo một cách sâu sắc hơn – Để yêu mến Chúa Kitô và Mẹ Hội Thánh hơn.
Lễ Cưới Chúa Nhật

Giải đáp phụng vụ: Thánh lễ Hôn Phối được cử hành thế nào vào ngày Chúa nhật?

  •   29/07/2019 09:15:00 AM
  •   Đã xem: 1459
  •   Phản hồi: 0
Đại chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc là một trong 8 đại chủng viện tại Việt Nam, nơi đào tạo linh mục cho các giáo phận: Bà Rịa, Đà Lạt, Phan Thiết và Xuân Lộc của Giáo hội Công giáo tại Việt Nam. Đại chủng viện tọa lạc tại thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, thuộc Giáo phận Xuân Lộc....
Như là vị Giáo hoàng đầu tiên, thánh Phêrô có viết thông điệp nào không?

Như là vị Giáo hoàng đầu tiên, thánh Phêrô có viết thông điệp nào không?

  •   22/07/2019 09:12:00 PM
  •   Đã xem: 334
  •   Phản hồi: 0
Niềm tin của Giáo hội sơ khai hầu hết được truyền khẩu, nhưng điều đó không ngăn cản được thánh Phêrô viết ra những bức thư. Trong Giáo hội Công giáo, các vị...
Vì sao giáo hoàng mặc áo trắng?

Vì sao giáo hoàng mặc áo trắng?

  •   20/07/2019 07:22:00 PM
  •   Đã xem: 481
  •   Phản hồi: 0
Nhà lãnh đạo tôn giáo và nguyên thủ quốc gia luôn có các thuộc tính riêng của mình. Mùa hè này ban biên tập I.Media có loạt bài về vị đại diện Chúa Kitô ở trần...
Giải đáp thắc mắc hôn nhân - JB. Lê Ngọc Dũng

Giải đáp thắc mắc hôn nhân - JB. Lê Ngọc Dũng

  •   16/07/2019 06:53:00 AM
  •   Đã xem: 623
  •   Phản hồi: 0
Người muốn theo đạo phải qua thời gian dự tòng ít là 6 tháng (đôi khi rút xuống còn 3 tháng), không những để học giáo lý mà còn để có được và sống đức tin. Vì vậy, không thể chấp nhận rút ngắn, trừ trường hợp nguy tử hay vì lý do nghiêm trọng nào đó. Việc ảnh xin học đạo với thời gian ngắn hầu như là không được.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây