HỌP MẶT GIỚI HIỀN MẪU GIÁO HẠT BẮC TUY – GIÁO PHẬN PHAN THIẾT

Thứ hai - 19/08/2024 09:40
z5746932231228 7f7127e12c1f4a36e4d7a48b3d513b16

HỌP MẶT GIỚI HIỀN MẪU GIÁO HẠT BẮC TUY – GIÁO PHẬN PHAN THIẾT

Chúa nhật, ngày 18.8.2024, lúc 13 giờ 30, các chị em thuộc giới Hiền mẫu Hạt Bắc Tuy, đã tề tựu về Giáo xứ Phan Rí Cửa để gặp gỡ giao lưu nhân Ngày Đại Hội Hiền Mẫu, mừng lễ Thánh Mônica, Bổn Mạng quí Hiền Mẫu.

Sự hiện diện đông đủ của các Bà Mẹ Công Giáo đến từ 12 Giáo họ và Giáo Xứ trong Giáo Hạt, với khoảng gần 500 hội viên. Các chị em gặp gỡ thân tình “tay bắt mặt mừng” tạo nên bầu khí vô cùng vui tươi.
Trong buổi nói chuyện với quí Hiền Mẫu, cha Augustinô Nguyễn Công Trứ, đặc trách Giới Hiền Mẫu Giáo Hạt đã chia sẽ đề tài nhạy cảm và cần quan tâm trong thực trạng xã hội hiện nay, đó là: “LGBT VÀ QUAN ĐIỂM CỦA GIÁO HỘI CÔNG GIÁO”. Với đề tài này, các Hiền mẫu cần quan tâm hơn đến con cháu của mình, đặc biệt là trong vấn đề giới tính.

Các chị em còn được tham gia các trò chơi sinh hoạt đồng đội tại bãi biển, cùng với sự giúp sức của quý thầy tạo nên những tiếng cười sảng khoái sau những ngày vất vả với cuộc sống.

Trong giờ chầu Thánh Thể tại Giáo xứ Phan Rí Cửa, cha Hạt Trưởng GioanBaotixita đã hiện diện và chủ sự giờ chầu trong sự thánh thiện và ấm cúng. Giờ chầu giúp các mẹ suy niệm quanh chủ đề: “NGƯỜI NỮ NHÌN LÊN CHÚA ĐỂ SỐNG TRÁCH NHIỆM TRONG GIA ĐÌNH”.

Sau giờ cơm tối thân tình, chương trình văn nghệ hết sức đặc sắc được đóng góp từ các Giáo xứ và Giáo họ trong Giáo hạt, các tiết mục được đầu tư thật hoành tráng và hết sức công phu, tạo nên một buổi tối thật vui tươi cùng những tiếng cười sảng khoái cho các mẹ.

Cám ơn sự hiện diện đông đủ của quý hiền mẫu trong Giáo hạt Bắc Tuy, các chị em đã tích cực và hưởng ứng với tinh thần hăng say của những hội viên noi theo gương sống, và các nhân đức của thánh nữ Mônica.
BTT Hạt Bắc Tuy
Một số hình ảnh sinh hoạt



 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây