Cha Gioan Nguyễn Kim Hà nhận xứ Kim Ngọc

Thứ hai - 07/10/2019 09:22
Giáo Xứ Kim Ngọc Hân Hoan Đón Cha Tân Quản Xứ

 
“Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con…” (Ga 20,21). Vâng, lệnh truyền lên đường đó cách đây hơn 2000 năm của Thầy Giêsu, vẫn tiếp tục vang vọng trong đời sống và sứ vụ của người linh mục hôm nay và mãi mãi.

Hình ảnh

Hôm nay, ngày lễ Đức Mẹ Mân Côi, cha Gioan Nguyễn Kim Hà đã vâng lệnh Đức Cha Giám quản, lên đường đến nhận chức Tân Chánh xứ Kim Ngọc - giáo hạt Phan Thiết. Cùng chào đón và chia sẻ niềm vui với cha Gioan có Đức Cha, cha Tổng, hơn 45 linh mục, đông đảo tu sĩ nam nữ và bà con giáo dân các giáo xứ Kim Ngọc, Cù Mi, Thanh Hải, Đông Hà…

Trước mặt Đức Cha Giám quản, cha Gioan đã long trọng tuyên thệ đức tin trung thành với giáo hội, vâng phục Đấng bản quyền giáo phận, chu toàn sứ mạng được Chúa trao phó. Sau các nghi thức Mở cửa Nhà tạm, ngồi tòa Giải tội, ngồi ghế Chủ tọa, cha Gioan đã dâng lời cám ơn Đức Cha, quý cha, quý tu sĩ và cộng đoàn đã yêu thương hiện diện trong thánh lễ hôm nay.

Kết thúc thánh lễ, mọi người cùng lưu lại với cha Gioan những tấm hình kỷ niệm và bữa cơm ấm cúng tại khuôn viên nhà xứ.

Cầu chúc “2 kim”: Kim Ngọc - Kim Hà sẽ sống hạnh phúc, yêu thương và hiệp nhất nên một với nhau trong cùng một con cái Cha trên trời…


Lm. Phêrô Nguyễn Anh Tuấn
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây