Giáo xứ Hòa Thuận, đón chào cha tân Quản xứ Phanxicô Xaviê Hồ Tấn Tú.

Thứ tư - 24/02/2021 04:15
Giáo xứ Hòa Thuận, đón chào cha tân Quản xứ Phanxicô Xaviê Hồ Tấn Tú.

hình ảnh


Theo lịch thuyên chuyển của Giáo Phận, hôm nay ngày 24 tháng 2 năm 2021, Giáo Xứ Hòa Thuận, Giáo Hạt Bắc Tuy, hân hoan chào đón cha tân quản xứ Phanxicô Xaviê Hồ Tấn Tú trong sự vui mừng của bà con giáo dân nơi đây.
Chủ tọa nghi thức nhậm chức và trao văn thư bổ nhiệm do Đức Cha Giuse Giám Mục Giáo Phận, cùng hiện diện có quý cha quản hạt và quý cha, cũng có đông đảo giáo dân tham dự ở các Giáo xứ như Đông Hà, Hòa Thuận, …

Trong phần huấn từ Đức Cha đã nói:

Xin kính chào Cha Hạt Trưởng, Quý Cha, Quý bề trên, quý tu sĩ nam nữ và ông bà anh chị em, đặc biệt toàn thể cộng đoàn giáo xứ Hòa Thuận.
Hôm nay chúng ta tụ họp nơi đây để cử hành thánh lễ tạ ơn nhậm chức cha Tân Quản xứ giáo xứ Hòa Thuận của Cha Phanxicô Xaviê Hồ Tấn Tú.

1. Trước hết, đại diện cho Giáo Phận tôi xin cám ơn Cha Phêrô Hồ Đức Thắng tiền nhiệm đã phục vụ tại đây trong 7 năm qua từ năm 2014 - 2021. Xin Chúa chúc lành cho những gì cha đã thực hiện tại giáo xứ Hòa Thuận này được trổ sinh hoa trái tốt đẹp.
2. Và giờ đây tôi xin giới thiệu với cộng đoàn Cha Tân Quản xứ Hòa Thuận, đó là Cha Phanxicô Xaviê Hồ Tấn Tú
  • Cha Phanxicô Xaviê chịu chức linh mục năm 2012.
  • Cha đã là Cha phó Giáo xứ Hiệp Đức từ năm 2012 – 2015.
  • Cha Quản xứ Giáo xứ Đông Hà từ năm 2015 – 2021
Là linh mục, hiện thân của Chúa Kitô, đồng thời là cha quản xứ, Cha Phanxicô Xaviê sẽ thay mặt Giám mục để đồng hành và dẫn dắt cộng đoàn giáo xứ Hòa Thuận, trong hành trình đức tin.
Tin tưởng rằng với những hiểu biết và kinh nghiệm mục vụ 9 năm qua, Cha Tân Quản xứ Phanxicô Xaviê sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ chủ chăn mà bề trên đã trao phó.
3. Riêng với anh chị em giáo xứ Hòa Thuận. Xin Anh chị em đón nhận, cầu nguyện cho Cha Tân Quản xứ Phanxicô Xaviê; đồng thời xin anh chị em cộng tác với cha trong tinh thần yêu thương và vâng phục đối với vị chủ chăn mới.
Nhờ lời chuyền cầu của Đức Mẹ Mân Côi bổn mạng của giáo xứ, xin Chúa chúc lành cho cha Tân Quản xứ và toàn thể anh chị em giáo xứ Hòa Thuận.

Những lời huấn dụ của Đức Cha như là kim chỉ nam cho cha tân quản xứ sống và phục vụ tại giáo xứ hòa thuận thân yêu này. Kính chúc cha tân quản xứ và giáo xứ mỗi ngày một phát triển.

BTT BẮC TUY

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây