Giáo xứ Hòa Thuận -Thánh lễ Tạ ơn và khánh thành nhà Mục Vụ

Chủ nhật - 18/06/2023 22:45
Giáo xứ Hòa Thuận -Thánh lễ Tạ ơn và khánh thành nhà Mục Vụ 

XEM HÌNH

 
Sau hơn 1 năm khởi công và xây dựng, ngôi Nhà Mục vụ của giáo xứ Hòa Thuận nay đã được hoàn thiện. Thánh lễ tạ ơn khánh thành và làm phép nhà mục vụ được Đức Cha Giuse Đỗ Mạnh Hùng chủ sự vào sáng Thứ Sáu lúc 9 giờ 30 ngày 16/6/2023.
Giáo xứ Hòa Thuận thuộc Giáo Hạt Bắc Tuy, tọa lạc tại thôn Hòa Thuận, Huyện Bắc Bình, Thị Trấn Chợ Lầu; dưới sự coi sóc và hướng dẫn của Cha chánh xứ FX. Hồ Tấn Tú cùng với hai Cha Phó. 
Ngày 14 tháng 02 năm 2022, Ngôi nhà mục vụ chính thức bắt đầu được khởi công. Công trình được xúc tiến một cách tốt đẹp, mặc dù có một thời gian bị gián đoạn vì thiếu kinh phí từ tháng 6 đến tháng 11 năm 2022. 
Nhưng với tinh thần hy sinh, lòng nhiệt thành và sự quảng đại đóng góp của quý vị ân nhân, quý khách gần xa của bà con giáo dân trong ngoài giáo xứ, hay các giáo xứ trong giáo phận thân tình hỗ trợ tiếp sức. Ngôi nhà mục vụ tầng trệt khang trang tới nay đã được hoàn thiện.
Chung với niềm vui cùng Giáo xứ trong ngày đặc biệt này, còn có đông đảo quý Cha trong và ngoài giáo hạt giáo phận Phan Thiết, quý nam nữ Tu sĩ, quý khách gần xa, quý ân nhân và toàn thể cộng đoàn dân Chúa. 
Trước nghi thức làm phép và cắt băng khánh thành được cử hành. Mở đầu, Đức Cha Giuse giới thiệu sơ lược về công trình Nhà Mục vụ của Giáo xứ và ngỏ lời cảm ơn đến tất cả những người đã cùng góp công góp sức để mọi sự được tốt đẹp như hôm nay. 
Vào lúc 09h30, Đức Cha xứ Giuse và Cha Chính xứ đã long trọng cắt băng khánh thành. Đức Cha Giuse đã chủ sự nghi thức làm phép Nhà Mục vụ với ước nguyện xin Chúa thương ban cho ngôi nhà này trở nên ngôi nhà ấm áp tình Chúa và tình huynh đệ.

 

Tác giả: Truc Ho Si

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây