HẠT HÀM THUẬN NAM TĨNH TÂM THÁNG 6/2024

Thứ sáu - 07/06/2024 22:46
HẠT HÀM THUẬN NAM TĨNH TÂM THÁNG 6/2024

“Còn Đức Maria thì hằng ghi nhớ mọi kỷ niệm ấy, và suy đi nghĩ lại trong lòng’ (Lc 2,19).
Ngày 05 - 06/06/2024, các Linh mục trong Giáo hạt Hàm Thuận Nam đã quy tụ về nơi một nghỉ dưỡng nằm trên địa bàn Giáo Phận Bà Rịa để cùng nhau tham dự ngày tĩnh tâm tháng.
Đây là khoảng thời gian thuận tiện và cần thiết để các Linh mục gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ và thân tình. Tiếp đó, quý Cha cùng nhau lần hạt Mân Côi, đọc Kinh Chiều chung. Chính trong bầu khí cầu nguyện trầm lắng này, các Linh mục có thời gian ‘ghi nhớ mọi kỷ niệm’ vui buồn tại xứ đạo mình đang coi sóc và mục vụ, để ‘suy đi nghĩ lại trong lòng’ như  Mẹ Maria.

Sau tất cả các biến cố ấy các Linh mục có chung một niềm xác tín: Tất cả là hồng ân Chúa ban và giữ gìn. Sau những giây phút trầm lắng nguyện cầu, các Linh mục lãnh nhận Bí tích Giao Hòa và được tăng thêm phần sức mạnh thiêng liêng để tiếp tục sứ mạng coi sóc đoàn chiên mà Chúa trao ban.
Tiếp đó, quý Cha cùng nhau có những giây phút trao đổi, và thảo luận về các hoạt động trong tháng tới của Giáo Phận theo chương trình Năm Thánh Mừng Kim Khánh Giáo Phận Phan Thiết.
Mong rằng, các Linh mục trong Giáo hạt Hàm Thuận Nam luôn dành thời gian ‘ghi nhớ mọi kỷ niệm ấy, và suy đi nghĩ lại trong lòng’ như Mẹ Maria, để tìm ra đâu là thánh ý Thiên Chúa và quyết tâm thực hiện đến cùng.
Ngày tĩnh tâm kết thúc trong bữa cơm trưa ngày 06/06/2024, với bầu khí vui tươi và thấm tình huynh đệ Linh mục.
BTT. Hạt Hàm Thuận Nam


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây