LINH MỤC HẠT HÀM TÂN TĨNH TÂM THÁNG 6

Thứ ba - 04/06/2024 06:44
LINH MỤC HẠT HÀM TÂN
TĨNH TÂM THÁNG 6
Trong tâm tình của Tháng 6, tháng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu và cũng là tháng sinh ơn thánh hóa các Linh mục, sáng nay, ngày 04/6/2024, các Linh mục hạt Hàm Tân đã quy tụ về Giáo xứ Thánh Antôn để tham dự kì tĩnh tâm tháng.
Tuy ngày tĩnh tâm chỉ diễn ra vắn gọn nhưng lại rất ý nghĩa và cần thiết, vì qua đó, quý Cha có những khoảng lặng bên Chúa để nghe Chúa nói và nói cho Chúa nghe. Đó là những giây phút thiêng liêng giúp quý Cha nhìn lại chính mình trong vai trò là một Linh mục của Chúa và là một vị mục tử của đoàn chiên được trao phó. Nhờ đó mà quý Cha mới có thể trở nên một Linh mục như lòng Chúa mong ước và giáo dân mong đợi.
Cùng với các việc đạo đức, quý Cha cũng có những trao đổi mục vụ liên quan đến vấn đề thủ tục hôn nhân, huấn luyện thiếu nhi huynh trưởng, đào đào và bồi dưỡng cho giáo lý viên…
Nguyện xin nguồn mạch ân sủng từ Thánh Tâm Chúa Giêsu tiếp tục tuôn đổ trên quý Cha. Và xin cho những thao thức mục vục luôn được quý Cha ấp ủ và thực hiện để đoàn chiên Chúa được hưởng nhờ.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây