Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 06.10.2023

Thứ năm - 05/10/2023 00:33







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Trong giây phút đầu ngày Thế Giới Cầu Nguyện Theo Ý Chỉ Của Đức Giáo hoàng, con xin dâng lên Cha mọi công việc con sẽ làm hôm nay. Suốt cả ngày, con nhẩm đi nhẩm lại lời khẩn xin thiết tha này: Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài hãy đến, thiêu đốt lòng con bằng ngọn lửa khát khao ơn cứu độ của Thánh Tâm Chúa Giêsu, một nơi luôn chào đón tất cả: kẻ giàu sang cũng như người khốn khó, kẻ lỗi tội cũng như người công chính, người bị quỷ ám, người phong cùi, kẻ trộm cắp lẫn kẻ lạc xa đàng rỗi... Nhìn lại mình, con tự hỏi: Liệu con đã trở nên giống Chúa Giêsu Kitô chưa? Trái tim của con có cháy lửa khao khát như Ngài không? Là một thành viên trong Giáo Hội, liệu con có thể làm gì để thể hiện sự hiệp hành? Có điều gì đang ngăn cản con mở lòng với mọi người xung quanh? 
Lạy Cha chúng con...

With Jesus in the morning

Monthly Day of Prayer for the Pope’s Intentions
On this World Day of Prayer for the Pope's intentions, begin with the offering of works and repeat within your Heart: Come Holy Spirit! Inflame in our hearts the redemptive yearnings of the Heart of Christ. A Heart that welcomed the rich and the poor, the faithful and sinners, demoniacs, lepers, thieves, those who were separated from their faith...Are you like Christ? Is your heart inflamed with the same ardor? As a synodal member of the Church, make a list of what you can do, and what prevents you from opening yourself up to those that surround me.
Our Father 

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Lắng nghe tiếng Chúa 
Lạy Chúa, con thấy mình được ưu ái biết dường nào, bởi Chúa đã thương gọi con cộng tác vào sứ mạng của Ngài. "Ai nghe anh em là nghe Thầy; và ai khước từ anh em là khước từ Thầy; mà ai khước từ Thầy là khước từ Đấng đã sai Thầy." (Lc 10,13-16) Chúa muốn con đem Ngài đến cho những ai chưa nhận biết Chúa. Mọi người đều có quyền được nghe biết về Nước Thiên Chúa. Vậy, điều gì ngăn cản con tuyên xưng đức tin trong một số tình huống, hoàn cảnh? Con có cảm thấy sợ hãi, xấu hổ, lo ngại về điều người khác sẽ nói chăng? Xin Chúa tha thứ cho những lần con đã hèn nhát mà chối Chúa, giống như Thánh Phêrô năm xưa "Tôi không biết người ấy", và con sẽ được ẩn náu trong Thánh Tâm Chúa để được Ngài chữa lành, ủi an.

With Jesus during a day

Listening to the Lord
Feel privileged! God has chosen you to work in his mission. "Whoever listens to you listens to me; whoever rejects you rejects me; and whoever rejects me rejects the one who sent me." (Lk 10,13-16) God asks you to take him to those who do not know him. All men have the right to hear about the Kingdom of God. What is it that stops me to transmit that I am a believer in certain environments? Do I feel fear, shame, think about what people will say...? Pray, ask forgiveness and make reparation for the times you have denied Christ, like Peter, "I do not know him" and you will be consoled by the Heart of Jesus 


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Lạy Chúa, trong màn đêm tĩnh lặng cuối ngày, con xin dâng lời tạ ơn vì khoảng thời gian được ở bên cùng các anh chị em hôm nay. Nhìn lại ngày qua, liệu con có giữ thái độ nhẹ nhàng, ân cần và tử tế trong các cuộc đối thoại của mình không? Con có chú ý đến nhu cầu của người khác không? Lạy Chúa, xin tha thứ cho những lần con đã thiếu bác ái với tha nhân. Ngày mai, xin giúp con cố gắng mở lòng hơn nữa, để cùng hiệp thông với các anh chị em khác xung quanh con.
 Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

At the end of this day, take some time to be thankful for the time you spent with your brothers and sisters today. Review the moments of your day. Did you keep a kind dialogue with others? Did you listen to the needs of others? Forgive me Lord if was not able to be compassionate with those who look for kindness. Tomorrow, I will be more open hearted to be united in communion with my brothers and sisters.
 Hail Mary.
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây