Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 06.12.2023

Thứ ba - 05/12/2023 03:17







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Cho người đói ăn 
Hôm nay, Chúa Giê-su hỏi rằng con có bao nhiêu chiếc bánh. Và dù con chỉ có thể dâng lên Ngài những mảnh vụn bánh nhỏ xíu thôi, Ngài cũng sẽ làm những điều mà con chưa bao giờ tưởng tượng được. "Rồi Người cầm lấy bảy chiếc bánh và mấy con cá, dâng lời tạ ơn, bẻ ra, trao cho môn đệ, và môn đệ trao cho đám đông. Ai nấy đều ăn và được no nê" (Mt 15, 36-37). Lạy Chúa Giê-su, tạ ơn Chúa đã đến bên và xoa dịu cơn đói của con mỗi khi con mở lòng ra mà cầu xin Ngài. Xin cho con biết chú ý đến tình trạng đói kém và bất công xung quanh để con có thể giúp đỡ, chăm sóc nhiều hơn bằng đời sống cầu nguyện của con. 
Lạy Cha chúng con...

With Jesus in the morning

Satisfying hunger
Today Jesus asks each of us how many loaves of bread we have. And even from the little crumbs we put at His service, He will do what we cannot even imagine. "He took the seven loaves and the fish, gave thanks, broke them and gave them to his disciples, and the disciples gave them to the people. They all ate and were filled" (Mt 15:36-37). Thank Jesus because he comes to meet us and takes care of our hunger, if we are open to this possibility. Try to be attentive to the lack of bread and justice around you and to be more supportive, nourished by a life of prayer. 
Our Father

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Vượt qua sự yếu đuối
Con tạm dừng công việc trong ngày và lắng nghe Chúa nói với con qua lời của Đức Thánh Cha Phanxicô. "Huấn quyền về sự mỏng giòn là một đặc sủng mà qua đó các anh chị em khuyết tật có thể làm phong phú Giáo hội: sự hiện diện của các bạn có thể giúp biến đổi những thực tại chúng ta đang sống, làm cho chúng trở nên nhân bản và thân thiện hơn. Không có điểm yếu, không có giới hạn, không có trở ngại phải vượt qua thì sẽ không có con người đích thực". Con tiếp tục cuộc hành trình của mình với những lời chỉ dẫn này.

With Jesus during a day

Overcoming frailties
Take a moment to pause in your tasks and listen to what Jesus tells me through Pope Francis. "The magisterium of fragility is a charism with which you, sisters and brothers with disabilities, can enrich the Church: your presence can help transform the realities in which we live, making them more human and welcoming. Without vulnerabilities, without limits, without obstacles to overcome, there would be no true humanity". Resume your journey with these words as your guide


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Sẵn sàng 
Con tạ ơn Chúa vì một ngày sắp trôi qua. Con hồi tâm và nhớ lại ngày sống của con từ lúc bình mình cho đến bây giờ. Hôm nay, con đã hướng lòng mình đến điều gì? Con có sẵn sàng đón nhận những việc Chúa làm nơi con chưa? Con có sống một ngày của mình với ý thức cộng tác với Chúa Giêsu trong sứ mệnh thương xót thế giới, trong môi trường xung quanh và trong thói quen hàng ngày của mình không? Xin cho con ý thức thái độ phục vụ và cống hiến của con đối với anh chị em mình. Con viết ra quyết tâm phát triển trong tương lai và cầu nguyện theo ý Đức Thánh Cha trước khi nghỉ ngơi. 
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

Availability
Be grateful for the day that is ending. Remember what you have lived from dawn until now. Where have you placed your heart today? Have you been available to God's action in you? Become aware of your attitude of service and dedication to your brothers and sisters. Did you live your day conscious of collaborating with Jesus in his mission of compassion for the world, in your surroundings and in your daily routine? Write down a resolution to grow in the future and pray for the intention of the month before resting. 
Hail Mary.
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây