Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 07.3.2024

Thứ tư - 06/03/2024 06:16







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Một ngày mới
Khi bình minh ló rạng, con mở lòng với cuộc sống này. Con nhận thấy sự hiện diện của Chúa trong đời sống hằng ngày của mình. Vì trước khi con tìm đến Ngài, Ngài đã ở bên con. Như lời Chúa Giêsu đã nói rõ: “Ai không đi với tôi, là chống lại tôi; và ai không cùng tôi thu góp, là phân tán” (Lc 11,23). Trên con đường trở nên môn đệ truyền giáo của Ngài rất cần sự can đảm dấn thân. Thế con bước đi trên con đường này như thế nào? Xin Chúa biến đổi con mọi ngày để con được nên một với Chúa Giêsu. Con dâng lời cầu nguyện của con cùng với Mạng lưới Cầu nguyện Toàn cầu. 
 Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

A new day
Open yourself to life. Become aware of God's presence in the midst of your daily life. Before you look for Him, He has already come to meet you. 
Jesus is clear in his words: "He who is not with me is against me, he who does not gather with me scatters". He leaves no room for confusion. Missionary discipleship implies commitment and courage. How are you living this path? Ask the Lord to transform you every day into one who gathers with Jesus. Pray the offering prayer with the entire Prayer Network.

 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Dừng lại bên Chúa Giêsu
Con dừng lại mọi bộn bề để chạy đến bên Chúa. ĐTC Phanxicô nhắc nhở chúng con: “Chúng ta làm việc chúng ta muốn, nhưng khi làm thế, chúng ta đi theo con đường gian nan: con tim trở nên chai đá, thế rồi Lời Chúa không còn chạm được tới chúng ta”. Trong sương mù của cuộc sống, làm thế nào để trái tim con được Lời Chúa dẫn lối?
Con suy ngẫm về những vị tử đạo mới và cầu nguyện theo ý chỉ của tháng này cho các ngài.

With Jesus during a day

Pause with Jesus
Take a moment away from your activities to encounter the Lord. Pope Francis reminds us that "We do our will, but in doing so, we follow a path of hardening: the heart becomes hardened, and the Word of the Lord does not enter". In the midst of your daily life, how do you let your heart be guided by the Word of God?
Reflect on all the new martyrs and pray the monthly prayer for them.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Khép lại ngày sống
Con ngẫm lại mọi sự đã diễn ra trong ngày sống này bằng ký ức của con tim. Xin cho ánh nhìn của Chúa Giêsu là bạn hữu con và là thầy của con, ngự trên con, để con được chăm sóc bởi Ngài.
Xin cho con nhận thấy sự hiện diện của Chúa trong ngày sống của con. Tạ ơn Chúa luôn ở bên con trong mọi thời điểm và luôn dủ thương mà dẫn lối con đến điều tốt đẹp hơn. 
 Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

Closing the day
Go over the day you have lived with the memory of your heart. Let the gaze of Jesus, your friend and teacher, rest upon you and allow yourself to be cared for by him.
Recognize the moments of His presence during your day and be grateful because he has accompanied you at all times leading you towards a greater good. 

 Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây