Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 10.9.2024

Thứ hai - 09/09/2024 04:51







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.
Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Truyền ban Sự sống 
Ngày mới bắt đầu, con tạ ơn Chúa vì cơ hội được đón nhận ân sủng của Ngài trong ngày hôm nay. 
Con chuẩn bị để đón nhận những gì Chúa tặng ban, cùng suy ngẫm về lời của Ngài: "Tất cả đám đông tìm cách sờ vào Người, vì có một năng lực tự nơi Người phát ra, chữa lành hết mọi người" (Lc 6,12-19). Con dành thời gian để lời Chúa thấm nhập tâm hồn. 
Khi được Chúa chữa lành và truyền ban sự sống, con mong muốn chia sẻ sự sống của Ngài đến với các anh chị em của con. Xin Chúa giúp con cũng biết quan tâm đến sứ mệnh chung trong việc chăm sóc thế giới mà con sống. 
Hôm nay, con có thể làm gì để nuôi dưỡng và bảo vệ sự sống? 

With Jesus in the morning

Transmitting Life
Thank You, Lord, for this new day, a fresh opportunity to embrace Your grace.
Prepare yourself to receive what He has in store, reflecting on His Word: "There went out from Him a power that healed them all" (Lk 6:12-19). Take a moment in silence to contemplate this.
As You heal and transmit life, I seek to share Your life with my brothers and sisters. Help me to be attentive to Your mission of caring for our shared planet.
How can you nurture and protect all forms of life today?

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Lắng nghe 
Con dừng lại ngày sống của mình để được kết nối với trái tim của Chúa. Con suy ngẫm về ngày sống của mình, con đã cảm thấy như thế nào trong những cuộc gặp gỡ và tình huống mà con phải đối mặt? 
Con suy ngẫm lời dạy của Đức Thánh Cha về ý chỉ cầu nguyện của tháng: "Chúng ta hãy lắng nghe tiếng kêu thảm khốc của tạo vật và đáp trả lại bằng hành động, để chúng ta và thế hệ mai sau tiếp tục vui hưởng khúc ca ngọt ngào của sự sống và niềm hy vọng của vạn vật. 
Hãy lắng nghe Chúa Giêsu... con có thể làm gì để dấn thân từ chính nơi mình đang sống? Hãy tin tưởng vào Ngài và sống hết mình. Con tiếp tục cầu nguyện theo ý chỉ của tháng. 

With Jesus during a day

Listen to
Pause for a moment to align your heart with the Lords and take a break from your activities. Reflect on how your day has been so far. What have you experienced in your encounters and situations?
Allow yourself to be moved by the Pope's message for the month: "Let us listen to the bitter cry of creation and respond with action, so that we and future generations can continue to rejoice in the sweet song of life and hope of creation."
Listen to Jesus... What can you do to commit from where you are? Trust in Him and dedicate yourself by praying the monthly Prayer.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Từ bỏ 
Con dành chút thời gian cuối ngày để suy ngẫm về những cảm xúc hiện diện trong trái tim con. Con biết ơn về những cuộc gặp gỡ trong ngày hôm nay. Con đã sống như thế nào? Con đã hành động theo sứ mệnh của mình hay chưa? Con sẽ thay đổi điều gì cho ngày mai? 
Con đặt mình vào trong tay Chúa, dâng lên Ngài những thiếu xót, và đón nhận trái tim của Ngài để sống ngày mai với tinh thần quảng đại. Con mong muốn được phục vụ những anh chị em đang phải chịu đựng hậu quả tàn phá của các hành vi lạm dụng đối với trái đất. 
Lạy Cha chúng con...

With Jesus in the night

Surrender
At the end of the day, take a moment to reflect on how you feel and what emotions are present in your heart. Be grateful for the encounters of the day—how did you live it? Did you act according to your mission? What would you change for tomorrow?
Place yourself in the Lord’s hands, offering what was lacking in Love within you, and receive His heart to live tomorrow with a generous spirit. Commit yourself to serving the many brothers and sisters who suffer from the devastating consequences of abuses against our earth. 
Our Father.

 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây