Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 11.10.2023

Thứ ba - 10/10/2023 00:31







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Mừng kính Thánh Giáo hoàng Gioan XXIII
Con tạ ơn Chúa vì thêm một ngày sống mới Chúa đã ân ban. Hôm nay, con cầu nguyện cùng với Đức Thánh Cha cho một Giáo hội Hiệp hành, có thể thực hiện lối sống đối thoại ở mọi cấp độ. Là một người con của Giáo Hội hoàn cầu, con có cởi mở đối thoại, đón nhận ý kiến của người khác về các vấn đề đức tin không? Con đã thật sự lắng nghe, suy ngẫm và xin Chúa soi sáng không? Con cầu xin ơn Chúa cho con biết đặt Chúa làm trung tâm trong mọi suy nghĩ , để Chúa làm mọi việc trên con. 
Lạy Cha chúng con...

With Jesus in the morning

Saint John XXIII
Thank God for the new day He gives you to begin anew. Pray the offering. Pray with the Pope for the Synodal Church to adopt a style of dialogue at all levels. As a member of the Church, am I open to dialogue, to the opinion of others in matters of faith? Am I able to listen, reflect and ask God for light? Propose to put God at the center of your thoughts, and God will do everything.
 Our Father 



Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Kinh Lạy Cha
"Khi cầu nguyện, anh em hãy nói: “Lạy Cha, xin làm cho danh Thánh Cha vinh hiển, Triều Đại Cha mau đến, xin Cha cho chúng con ngày nào có lương thực ngày ấy; xin tha tội cho chúng con, vì chính chúng con cũng tha cho mọi người mắc lỗi với chúng con, và xin đừng để chúng con sa chước cám dỗ." (Lc 11,1-4). Lạy Chúa, xin giữ gìn con khỏi sa chước cám dỗ của sự chán nản và mệt mỏi vì chưa nhận ra được hoa trái của Chúa Thánh Thần. Xin Chúa giúp con biết cầu xin Chúa cho những điều con không thể làm, những điều con cần và cho con biết chấp nhận Thánh Ý Chúa ngay cả khi con không thích. Amen. 

With Jesus during a day

The Lord's Prayer
"When you pray, say: “‘Father,
hallowed be your name, your kingdom come
Give us each day our daily bread.
Forgive us our sins, for we also forgive everyone who sins against us
And lead us not into temptation.”(Lk 11:1-4). Do not let me fall into the temptation of discouragement, of weariness because I do not see the fruits. Help me to ask you for what I cannot, what I need and to accept your will when it is not to my liking. Amen. 


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con lắng lòng và hít một hơi thật sâu. Con nhìn lại ngày sống vừa qua và thầm tạ ơn Chúa vì những khoảnh khắc nhỏ bé hôm nay. Con thấy biết ơn vì những điều gì trong ngày hôm nay? Con nghĩ về những nỗi sợ hãi, lo lắng và do dự trong ngày. Xin Chúa tha thứ cho con và dạy con cũng biết tha thứ cho chính con. Con cầu xin ơn Chúa Thánh Thần trợ giúp. 
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

Calm yourself, take a deep breath. Recap your day and feel thankful for every little moment. Are you grateful for today? Think about the fear, worries and irritation of the day. Let God forgive and forgive yourself as well. Ask for tomorrow the key to find the Voice of God with the help of the Holy Spirit.
 Hail Mary.

 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây