Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 13.11.2023

Chủ nhật - 12/11/2023 03:31







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Ngày cầu nguyện cho Sức khoẻ Tinh Thần
Lạy Cha, con chào đón ngày mới hôm nay với một trái tim rộng mở. Hôm nay là ngày cầu nguyện cho Sức khoẻ Tinh thần trong tháng. Trong Lời Chúa hôm nay, Chúa Giê-su nói với con rằng "Dù nó xúc phạm đến anh một ngày đến bảy lần, rồi bày lần trở lại nói với anh: tôi hối hận, thì anh cũng phải tha cho nó" (Lc 17,4). Khi những người mắc bệnh tâm thần bị đối xử sai trái một cách vô tình hoặc hiểu lầm, xin cho con can đảm để khiển trách sự kỳ thị và phân biệt đối xử mà những người mắc bệnh tâm thần gặp phải. Xin cho con biết kiên nhẫn và tha thứ khi xây dựng những cộng đồng ngày càng mở rộng đón nhận họ hơn.
 Lạy Cha chúng con...

With Jesus in the morning

Monthly day of prayer for Mental Health
I welcome today with an open heart. Today is the monthly day of prayer for mental health. In today’s Gospel Jesus tells us if a person “wrongs you seven times in one day and returns to you seven times saying, 'I am sorry,'
you should forgive him."" When out of ignorance or misunderstanding people who live with a mental illness are wronged, give us the courage to rebuke the stigma and discrimination that people who live with mental illness encounter, and the ability to be patient and forgiving as we build more welcoming communities. 
Our Father…


Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Tháng này ĐTC Phanxicô mời gọi con cầu nguyện cho ngài khi ngài hoàn thành sứ mệnh của mình, và hôm nay là ngày cầu nguyện hàng tháng cho Sức khỏe Tinh thần. Đường Con Tim hỗ trợ một mạng lưới cầu nguyện trên toàn thế giới để phục vụ các ý cầu nguyện hàng tháng của Đức Thánh Cha. Ý định của ngài giúp con đương đầu với những thách thức mà cả nhân loại và sứ mạng của Giáo hội đang phải đối mặt. Ước gì lời cầu nguyện của con theo ý cầu nguyện hàng tháng của Đức Thánh Cha sẽ là nguồn sinh hoa kết trái cho sứ mạng của ngài, và giúp ban mục vụ sức khỏe tinh thần trở thành một phần không thể thiếu trong Giáo hội và luôn sẵn sàng ở mọi giáo xứ.

With Jesus during a day

This month Pope Francis asks us to pray for him as he fulfills his mission and today is the monthly day of prayer for mental health. The Way of the Heart supports a worldwide prayer network to the service of the Pope’s monthly prayer intentions. His intentions help us take up the challenges that confront humanity and the mission of the Church. May our praying for the Pope’s monthly prayer intention be a source of fruitfulness for the mission of the Pope and help mental health ministry become an integral ministry in the Church that is available in every Catholic parish.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Con cảm tạ Chúa vì những ơn lành Ngài ban trong hôm nay. Hôm nay là ngày cầu nguyện cho Sức khoẻ Tinh thần và tháng này Đức Thánh Cha mời gọi con cầu nguyện cho ngài khi ngài đồng hành với đoàn chiên được giao phó. Đức Thánh Cha thường nói về “nghệ thuật đồng hành” - "nó dạy chúng ta biết cởi dép khi đứng trên nền đất thánh thiêng của người khác" (Tông Huấn Niềm vui của Tin Mừng, 169). Hôm nay con nhớ lại những lúc con cảm nhận được sự hiện diện thiêng liêng của Chúa. Tuy nhiên, khi gặp một người mắc bệnh tâm thần, con có đồng hành cùng họ như một đứa con thiêng liêng của Chúa không? Ngày mai, xin giúp con đồng hành tốt hơn với những người đang sống với bệnh tâm thần.
 Kính mừng Maria…

With Jesus in the night

I thank God for today’s blessings. Today is the monthly day of prayer for mental health and this month the Pope asks us to pray for him as he accompanies the flock entrusted to him. Pope Francis speaks often about the “art of accompaniment” which teaches us to remove our sandals before the sacred ground of the other.” I remember the times today when I felt God’s sacred presence. Yet, when I encountered a person with mental illness, did I accompany them as a sacred child of God? Tomorrow, help me to better accompany people who live with mental illness.
 Hail Mary…

 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây