Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 14.3.2024

Thứ tư - 13/03/2024 05:32







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Đồng hành
Con bắt đầu ngày mới với trái tim tạ ơn Cha. Con suy ngẫm những điều xung quanh con và khám phá lòng thương xót và tình yêu thương của Cha. Con đã và sẽ không bao giờ cô đơn vì Cha luôn đồng hành. “Tôi đã đến nhân danh Cha tôi” (Ga 5,31-47) Con nhận ra tình yêu mà Cha đã ban cho con, Ngài đã sai chính Con Một của Ngài để cứu độ con, để luôn đồng hành cùng con. Liệu con có thật sự tin rằng Chúa Giêsu hiện diện trong cuộc sống của con hay không? Điều gì con muốn cảm tạ Cha trong hôm nay?
Con xin dâng ngày sống để cầu nguyện cho những vị tử đạo mới khi hiệp lời cầu nguyện cùng Mạng lưới Cầu Nguyện. 
 Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

Today
Company 
Begin this new day with a grateful heart for the Lord. Contemplate all that is around you, discovering His mercy and love. You never were alone and you will never be alone, for he always accompanies us. "I have come in my Father's name" Jn 5:31-47. 
Recognize the love that the Father has for you, who sent his only Son to save you, to accompany you always. Do you truly believe that Jesus is present in your life? What do you want to thank him for today? 
Offer your day for the new martyrs by praying the offering prayer together with this World Prayer Network.

 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Liều mạng sống
Con dành thời gian tĩnh lặng vào ban chiều để phản tỉnh ý cầu nguyện trong tháng, cho những nhà truyền giáo ở rải rác khắp nơi trên thế giới đang liều mất mạng sống vì Tin Mừng. Ý cầu nguyện trong tháng này… Hội Thánh cần những người can đảm chấp nhận ân sủng trở nên chứng nhân đến cùng ngay cả khi từ bỏ mạng sống.
Nguyện xin Chúa ban ân sủng để con trở nên liều mình vì tình yêu, không phải vì sức mạnh của con nhưng là vì Ngài.
“Những vị tử đạo có thể được coi như một vị anh hùng, nhưng điều cốt lõi về tử đạo là các ngài đã được 'cứu chuộc', đó chính là ân sủng của Thiên Chúa chứ không phải lòng can đảm, đã làm cho họ trở nên tử đạo.” (ĐTC Phanxicô)
Con xin dâng lời cầu nguyện theo ý chỉ trong tháng cho những vị tử đạo có cuộc sống dư tràn tình yêu Thiên Chúa.

With Jesus during a day

Risking one's life
Take a moment of silence this afternoon to reflect on this month's intention, for the missionaries scattered around the world who risk their lives for the Gospel. The prayer for this month's intention says... The Church needs those who have the courage to accept the grace to be witnesses until the end, even until death.... 
Ask the Lord, for the grace to become capable of risking love, not for our own strength, but for Him. 

"The martyr can be thought of as a hero, but the fundamental thing about the martyr is that he has been "saved": it is God's grace, not courage, that makes us martyrs". (Pope Francis)

Pray the prayer of the month for the martyrs whose life is filled with the love of the Lord.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Trong sự hiện diện của Chúa
Con cảm tạ Chúa vì ngày sống này và vì mỗi khoảnh khắc, Ngài luôn đồng hành cùng con dẫu cho con yếu đuối. Nguyện xin Chúa dẫn dắt con để khám phá sự hiện diện đầy yêu thương và lòng thương xót như một người Cha, Ngài luôn hiện diện trong mọi sự. Con cảm tạ những khoảnh khắc mà con trở nên khí cụ và nhà truyền giáo cho ánh sáng của Chúa. Xin Chúa ôm con như khi con ôm lấy Ngài. Nguyện xin Chúa để ngày mai tiếp tục trở nên ngày sống đầy những cuộc phiêu lưu. 
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

In your presence. 
Thank you Lord for this day, because at every moment, You walk with me despite my failures. May You lead me to discover Your loving and merciful presence as a Father, who is in everything.Thank you for the moments in which I was able to be an instrument and missionary of your light.
Embrace me Lord, as I embrace You.
May tomorrow continue to be another day full of adventures. 

 Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây