Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 14.7.2024

Thứ bảy - 13/07/2024 03:44







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Chúng con được sai đi 
Mỗi ngày đều là một khởi đầu mới, và một cơ hội mới để được sai đi ra thế giới để mang Tin Mừng đến với mọi người: “Người gọi Nhóm Mười Hai lại và bắt đầu sai đi từng hai người một. Người ban cho các ông quyền trừ quỷ.” (Mc 6,7-13) 
Chúa ơi, con cũng mong muốn được sai đi đến khắp nẻo đường trên thế giới để trở thành một dấu chỉ tình yêu của Chúa. Xin Chúa ban cho con thêm đức tin và tràn đầy Thánh Thần để con hoàn thành sứ mạng này. 
Con xin dâng lời cầu nguyện theo ý chỉ của ĐTC trong tháng này. 

With Jesus in the morning

We are sent out
Every day is a new beginning and a new opportunity to be sent out into the world to bring the Good News of the Gospel to others: “At that time Jesus called the Twelve and began to send them out two by two and gave them power over unclean spirits” (Mk 6:7-13).
We too, Lord, want to be sent out on the roads of the world to be a sign of your love. Give us faith and fill us with the Holy Spirit to be able to fulfill this mission.
Pray the prayer of offering for the Pope's prayer intention.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Sứ mạng có một trọng tâm và một gương mặt 
Con tạm dừng và dành chút thời gian để làm dịu trái tim và tâm hồn mình. Thông qua những lời của ĐTC Phanxicô, con hiểu rõ hơn cách giải thích sứ mạng của mình: "Tin Mừng phản ánh về sứ mạng, điều mà chúng ta có thể tóm tắt theo hai điểm sau: sứ mạng là trung tâm; sứ mạng là khuôn mặt. Người môn đệ truyền giáo trước hết cần có một trung tâm tham chiếu, đó là Chúa Giêsu. Điều thứ hai của phong thái truyền giáo là một cách nói, một gương mặt bao hàm sự nghèo khó về phương tiện." 
Con suy ngẫm những điều này trong trái tim và cầu nguyện rằng Bí tích Xức dầu Bệnh nhân có thể mang đến gương mặt của Chúa Giêsu, ánh sáng, sự an ủi và hòa bình cho những ai đang ở trong hoàn cảnh bệnh tật. 
Con xin dâng lời cầu nguyện theo ý chỉ của ĐTC trong tháng này 


With Jesus during a day

The mission has a center and a face
Pause and take a moment to calm your heart and mind. Through the words of Pope Francis we understand better how to interpret our mission: “The Gospel reflects on the missionary, which we can summarize in two points: mission has a center; mission has a face. The missionary disciple has first of all a center of reference, which is the person of Jesus. The second characteristic of the missionary's style is, so to speak, a face, which consists in poverty of means."
Reflect on these words in your heart and pray that the sacrament of the Anointing of the Sick may bring the face of Jesus giving light, comfort and peace to those who are in a situation of sickness.
Pray the monthly prayer for the Pope's prayer intention.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Sự dồi dào 
Con cảm tạ Chúa vì sự hiện diện của Ngài trong cuộc sống của con hôm nay. 
Thông qua đoạn Tin Mừng, con có thể trở nên chứng nhân cho Lời Chúa. Nguyện xin Chúa thứ tha mọi lúc con lại làm chứng dối. Con nhớ lại những lời của ĐTC Phanxicô đã nhắc nhở về tinh thần của người truyền giáo. 
Con dành thời gian cầu nguyện và trong sâu thẳm trái tim mình, con dâng một quyết tâm cho ngày mới. Con cầu nguyện cho những người tối nay sẽ lãnh nhận Bí tích Xức dầu Bệnh nhân. 
Lạy Cha chúng con… 


With Jesus in the night

Abundance
Thank the Lord for His presence in your life today.
Through the Gospel, we can be witness to God's Word. Ask God for forgiveness for all the times you have instead given a counter-witness. Recall the words of Pope Francis who reminded you of what the missionary's spirit should be.
Spend some time in prayer and in the depths of your heart, make a resolution for the day ahead. Pray for those who tonight will receive the Anointing of the Sick.

Our Father
.




 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây