Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 15.11.2023

Thứ ba - 14/11/2023 04:37







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Tạ ơn
Lạy Cha, con xin tạ ơn Cha vì bình minh ngày mới đang dần ló rạng, vì con biết rằng Cha đang ở bên con. Cha mời gọi con nên một trong sứ mạng của Ngài. Và hôm nay Ngài cũng mời gọi con nghiệm ra những hồng ân Cha ban và bày tỏ lòng biết ơn. "Không phải cả mười người đều được sạch sao? Thế thì chín người kia đâu? Sao không thấy họ trở lại tôn vinh Thiên Chúa, mà chỉ có người ngoại bang này?" (Lc 17,17-18). "Việc nhận ra, cảm tạ Thiên Chúa và chúc tụng Ngài vì những gì Ngài đã làm cho ta thật sự rất quan trọng. Chúng ta có biết nói lời cảm ơn không? Đã bao nhiêu lần chúng ta cảm ơn nhau rồi? Những người trong gia đình chúng ta, nơi cộng đoàn chúng ta, trong Giáo hội?" (ĐTC Phanxicô). Con xin dâng ngày hôm nay lên cho Cha.
 Lạy Cha chúng con...

With Jesus in the morning

Giving thanks
Father, thank you for this day that is dawning, for I know that you are with me. You call me to be one with you in your mission. Today you invite us to recognize the gifts and give thanks. "'Were not all ten cleansed? Where are the other nine? Has no one returned to give praise to God except this foreigner?' (Lk 17:17-18). It is so important to know and to thank the Lord and to praise him for all that he does for us. Are we capable of knowing how to say thank you? How many times do we say thank you to each other? Those in our family, in our community, in the Church?" (Pope Francis). I offer this day for the Holy Father.
 Our Father

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Thiên Chúa luôn thành tín
Con tạm dừng để nghỉ ngơi trong giây lát. "Lòng thành tín mà Thiên Chúa không ngừng đoan chắc với chúng ta, với cả các mục tử chúng ta, vượt trên những công trạng của chúng ta, là nguồn mạch lòng tin tưởng và bình an. Lòng thành tín của Chúa giúp chúng ta luôn cháy bỏng ước muốn phục vụ Ngài và phục vụ anh chị em trong đức ái" (ĐTC Phanxicô). Con cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha và tất cả các mục tử của Giáo Hội luôn trung thành với Dân Chúa như Chúa vẫn luôn thành tín với họ.

With Jesus during a day

The Lord is faithful
Take a break. "The faithfulness that God unceasingly confirms to us Pastors is the source of our confidence and our peace, beyond our merits. The Lord's faithfulness to us keeps our desire burning to serve him and to serve our brothers and sisters in charity" (Pope Francis). Ask the Lord that the Pope and all the pastors of the Church be faithful to the People of God as the Lord is faithful to them


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Vượt qua cửa hẹp
Con xin tạ ơn Chúa vì có thêm một ngày để sống. Con chúc tụng, ngợi khen và tin tưởng rằng lòng thương xót bao la của Chúa sẽ tuôn đổ xuống trên con. Lạy Chúa là Thiên Chúa tối cao và nhân lành, xin giúp con vượt qua cửa hẹp mà Chúa đã nói với con trong Tin Mừng. Con xin Chúa tha thứ cho những tội con đã phạm và cho con được nương náu nơi Chúa. Con đưa ra quyết tâm để cải thiện thái độ sống của mình cho ngày mai. 
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

Cross the narrow gate
Thank the Lord for one more day of life. Praise and bless the Lord and trust that his immense mercy falls upon us. O most high and good God help us to pass through the narrow gate of which you spoke to us in the Gospel. Ask for forgiveness and take refuge in the Lord. Make a resolution to improve your attitude for tomorrow.
 Hail Mary

 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây