Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 19.3.2024

Thứ hai - 18/03/2024 06:08







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Thánh Giuse, một người can đảm 
Ngày hôm nay, con tôn vinh Thánh Giuse, một vị thánh can đảm đã thể hiện khả năng hy sinh sâu sắc với cam kết kiên định của mình cùng Mẹ Maria và Chúa Giêsu trong kế hoạch thiêng liêng của Chúa Cha. Con biết ơn vì cuộc đời của ngài và con để cho mình được ngài truyền cảm hứng, hầu trở nên can đảm như những vị tử đạo mới đang liều mất mạng sống vì Tin Mừng. 
“Đôi khi sự khó khăn chính là điều khơi dậy những nguồn lực trong mỗi chúng ta mà ta thậm chí không nghĩ là mình có” (ĐTC Phanxicô). “Lạy Chúa, xin cho con sẵn sàng hơn với sứ mạng thương xót của Chúa, dẫn truyền lòng can đảm đó vào việc chăm sóc những 'Chúa Giêsu và Mẹ Maria' mong manh mà chúng con gặp hôm nay.” 

 Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

St. Joseph, a courageous man
On this day, we celebrate St. Joseph, a courageous man who exhibited a profound capacity for self-sacrifice in his unwavering commitment to Mary and Jesus within the Father's divine plan. Let us be grateful for his life offered and let us allow ourselves to be inspired by him to be courageous like the new martyrs who risk their lives for the Gospel. 
"Sometimes difficulties are precisely those that bring out resources in each of us that we did not even think we had"-( Pope Francis). "Lord, may we be more available to your mission of compassion, infecting that courage in caring for the fragile "Jesus and Mary" we encounter today." 
I make my offering of the day... with Mary, I offer you my day....

 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Phục vụ 
Theo Con Đường Trái Tim, con suy ngẫm về những lời của Đức Giáo Hoàng: “Phục vụ là điều làm cho tài năng của chúng ta sinh hoa trái và mang lại ý nghĩa cho cuộc sống: thực tế, ai không sống để phục vụ là sống vô ích”. Xin cho con biến những khoảnh khắc của ngày hôm nay thành cơ hội để truyền cảm hứng cho lòng can đảm và tinh thần truyền giáo nơi những anh chị em đồng hành cùng con trong cuộc sống. 
Con dành một chút thời gian để xác định những con người, địa điểm và thời gian là những thách thức cụ thể mà con được mời gọi đáp lại bằng thái độ Tin Mừng, bằng cử chỉ của Chúa Giêsu. Hôm nay, con sẽ mang gương mặt của Chúa Kitô trong hành động của con. Xin Chúa Thánh Thần hướng dẫn con trong thử thách này. 
Con cầu nguyện theo ý chỉ trong tháng này cho các vị tử đạo mới.

With Jesus during a day

Serve
Following the Way of the Heart, let us reflect on the words of the Pope: "Service is what makes our talents bear fruit and gives meaning to life: in fact, he who does not live to serve is useless for living". Let us transform the moments of today into opportunities to inspire courage and a missionary spirit in those who journey alongside us in life.
Take a moment to identify the people, places and times that are concrete challenges to which you are invited to respond with evangelical attitudes, with the gestures of Jesus. Today, bear the face of Christ through your actions. May the Holy Spirit guide you in this challenge. 
Pray the monthly prayer for the new martyrs.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Hồi tâm cuối ngày 
Vào cuối ngày, con suy ngẫm về cách mình đã sống đối với những gì được trao ban. Con có thể thừa nhận những khía cạnh nào của lòng can đảm trong nỗ lực của mình? Con có chấp nhận ý thức về sứ mệnh hay con đầu hàng trước sự đơn điệu của thói quen và tính tuân thủ? 
Con biết ơn vì có cơ hội được cộng tác với sứ mệnh của Chúa Kitô và để mình được truyền cảm hứng từ những người từ bỏ bản thân mỗi ngày, những vị tử đạo mới mang lại sự sống cho thế giới. 
Hôm nay con dâng lên Chúa những niềm vui và thử thách của con, con đặt vào tay Ngài những ai hiến thân vì Tin Mừng. Xin Mẹ Maria dẫn đường cùng dắt tay con hiến dâng cuộc đời mình cho Tin Mừng. 
Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

Recollecting the day
At the end of this day, reflect on how you have lived what has been offered to you. What aspects of courage can you acknowledge in your endeavors? Did you embrace a sense of mission, or did you succum to the monotony of routine and conformity?
Be grateful for the opportunity to collaborate with the mission of Christ and allow yourself to be inspired by those who die every day to themselves, the new martyrs who give life to the world. 
Offer your joys and challenges today to the Lord, and place in his hands those who give themselves for the sake of the Gospel. May Mary lead us by her hand to give our lives for the Gospel. 

 Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây