Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 23.4.2024

Thứ hai - 22/04/2024 06:04







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Lắng nghe
Con chào đón ngày mới với một trái tim sẵn sàng lắng nghe tiếng Chúa trong bất kỳ hoàn cảnh nào mà con đang sống. "Chiên của tôi thì nghe tiếng tôi, tôi biết chúng và chúng theo tôi" (Ga 10, 22-30).
"Cầu nguyện là lắng nghe và gặp gỡ Thiên Chúa. Vì vậy, những vấn đề hằng ngày không trở thành trở ngại, nhưng đúng hơn là tiếng gọi từ Thiên Chúa, hãy lắng nghe và gặp gỡ Đấng đang ở trước chúng ta. Những thử thách của cuộc sống nhờ đó biến thành những cơ hội để lớn lên trong đức tin và đức ái". (ĐTC Phanxicô). 
Hôm nay, con đón nhận lời mời gọi lắng nghe này. Dâng ngày sống cầu nguyện cho mọi phụ nữ, xin cho những yêu cầu về giá trị cũng như nhân phẩm của họ được lắng nghe.
Con cầu nguyện cho tất cả những điều này.

Lạy Cha chúng con....

With Jesus in the morning

Listen
Welcome this new day with a heart ready to listen to the voice of the Lord in whatever you have to live. "My sheep hear my voice, I know them and they follow me" (Jn 10:22-30).
"Prayer is listening and meeting with God. Daily problems, then, do not become obstacles, but rather calls from God to listen and encounter the One who is before us. The trials of life are thus transformed into occasions for growing in faith and charity" (Pope Francis).
Today, welcome this invitation to listen. Offer your day for all women, that they may be heard in their requests for their dignity and worth. 
Pray the prayer of offering for all of them. 

 Our Father.

Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Hãy lắng nghe họ 
Con dành một phút thinh lặng để phản tỉnh ngày sống và dành thời gian cho Chúa.
Con đổi mới lời nguyện cho phụ nữ trên toàn thế giới... "Cầu xin cho tiếng nói của phụ nữ thực sự được lắng nghe và trên hết được lưu ý, lưu tâm trong xã hội lẫn Giáo Hội" (ĐTC Phanxicô).
Con cầu xin Chúa giúp con sẵn sàng đón nhận và sẵn sàng lắng nghe những nhu cầu của anh chị em mình. 
Con cầu nguyện theo ý chỉ của tháng hướng về những người phụ nữ. 

With Jesus during a day

Listen to them
Take a moment of silence to reflect on your day and spend time with the Lord. 
Renew your offering for the women of the world... "May the voice of women be truly heard and above all taken into account both in society and in the Church" (Pope Francis).
Ask the Lord to make you receptive and available to listen to the needs of your brothers and sisters. 
Pray the Prayer of the month for women.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Tạ ơn vì những cuộc gặp gỡ 
Giờ đây, con sẵn sàng để suy ngẫm về ngày sống. Con tạ ơn Cha vì tất cả những gì con đã trải qua ngày hôm nay. 
Con dừng lại và suy niệm... Con đã đồng hành cùng ai ngày hôm nay? Liệu con đã có thể lắng nghe những người đang cần con không? Con viết ra tên của những người con muốn cảm ơn. Những cuộc gặp gỡ đã để lại trong con điều gì ngày hôm nay? 
Con nhìn lại những lúc con xao lãng hoặc thiếu quan tâm đến người khác và đến Chúa. Con viết xuống một từ hoặc một cụm từ ngắn để mô tả ngày hôm nay và dâng lên Chúa. 
Con chuẩn bị tinh thần cho ngày mai. 

Kính mừng Maria...

With Jesus in the night

Giving thanks for encounters
Make yourself present as you prepare to reflect on the day. Give thanks for everything you've experienced today. 
Stop and meditate... Who did you walk with today? Were you able to listen to those who needed you? Write down the names of those you would like to thank. What did these encounters leave in you today? 
Recognize the moments when you were distracted, inattentive to others and to the Lord. Write a word or short phrase to describe you day and offer it to the Lord. 
Prepare yourself for tomorrow. 

Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây