Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 24.4.2024

Thứ ba - 23/04/2024 08:11







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Ánh sáng
Con mở lòng mình ra với Chúa trong giây phút bình minh hôm nay, con tạ ơn vì một ngày sống mới. 
Tin Mừng nói rằng: "Ta là ánh sáng và Ta đã đến thế gian để ai tin vào Ta sẽ không ở lại trong bóng tối" (Ga 12, 44-50). Con tự hỏi liệu mình có nhận ra sự hiện diện của Chúa trong tính phong phú mà anh chị em con mang đến hay không; con có xu hướng bám vào ý tưởng và cách hành động của riêng mình, hay con sẵn sàng đặt câu hỏi và hiểu quan điểm của người khác?
Lạy Cha, xin giúp con không ở lại trong sự giam cầm của bóng tối nhưng mở ra cho ánh sáng của những điều mới mẻ. 
Con dâng lời cầu nguyện... Lạy Cha rất nhân từ, con biết Cha đang ở cùng con...

With Jesus in the morning

Light
Open up your heart to the Lord in this new dawn, giving thanks for this new day of life.
The Gospel says: "I am the light, and I have come into the world, that whoever believes in me should not be left in darkness" (Jn 12:44-50). Ask yourself if you are letting yourself be enlightened by the Lord present in the wealth that your brothers and sisters carry; do you tend to cling to your own ideas and ways of acting, or are you ready to question and understand the position of others?
Ask the Lord to help you to not remain in the darkness of your confinement, but to open up to the light of newness.
Prayer of offering... Most gracious Father, I know you are with me...


Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Để bản thân được soi sáng 
Trong suốt giờ nghỉ chiều, con nhìn lại mục tiêu của ngày hôm nay... để mở lòng đón nhận cái mới... cũng như để bản thân được người khác soi sáng... để thoát khỏi sự giam cầm, để biết ơn sự đóng góp của anh chị em. 
"Cảm ơn tất cả những người phụ nữ đang hằng ngày cố gắng xây dựng một xã hội nhân văn và cởi mở hơn". (ĐTC Phanxicô). Họ thắp sáng môi trường xung quanh của mình và nhờ ánh sáng đó mà con sống hết mình từng giây phút còn lại trong ngày.
Con cầu nguyện theo ý chỉ của tháng này cho những người phụ nữ để những đóng góp của họ được nhìn nhận và được tôn trọng trong mọi nền văn hóa.

With Jesus during a day

Letting yourself be enlightened
During the afternoon break, take up the day's objective again... to open yourself up to the new... to let yourself be enlightened by others... to get out of your confinement, to be grateful for the contribution of your brothers and sisters.
"Thank you to all the women who, every day, try to build a more human and welcoming society. (Pope Francis) They light up their surroundings, and it's for them that you can offer the rest of your day.
Pray this month's prayer for women, that their contributions may be valued and respected in all cultures.

Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Một cái nhìn rõ ràng
Con tìm một nơi yên tĩnh để kết thúc một ngày làm việc và tạ ơn vì những món quà con đã nhận được. Con đã trải qua những mối tương quan của mình với người khác như thế nào? Tình yêu chân thành và lòng tin tưởng có chiến thắng không? Con nhìn những người xung quanh mình như thế nào?
Con xem lại những cuộc gặp gỡ và khám phá những khoảnh khắc con mở lòng và được chiếu sáng cũng như những khoảnh khắc mình bị giam cầm và bóng tối. Con có thể đặt mục tiêu nào cho ngày mai không? 
Con đọc kinh Lạy Cha và dâng giờ nghỉ ngơi này lên Chúa, xin Chúa chúc lành cho những người phụ nữ đang thắp sáng môi trường xung quanh họ được đón nhận và đánh giá cao.

Lạy Cha…

With Jesus in the night

A clear look
Find a quiet place to end your day and give thanks for the gifts you have received. How did you experience your relationships with others? Did sincere love and acceptance prevail? How did you see those around you? 
Review your encounters and discover moments of openness and light, and moments of confinement and darkness. What goal can you set for tomorrow?
Pray the Lord's Prayer and offer your rest so that the light that women bring to their environment is welcomed and valued. 

Our Father…
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây