Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng ngày 30.11.2023

Thứ tư - 29/11/2023 04:50







Cầu nguyện cùng Đức Giáo Hoàng – Tông Đồ cầu nguyện.

Pray with The Pope - Apostleship of Prayer

Cùng Chúa Giêsu buổi sáng


Hãy rời bỏ những "cái lưới" 
Hôm nay, con muốn rời bỏ những an toàn của mình và những con đường đã biết để mở lòng đón nhận sự ngạc nhiên khi bước đi cùng Chúa. Con xin phó thác cuộc đời con cho Chúa để được cùng Chúa phiêu lưu đến bất cứ nơi nào Ngài muốn dẫn con đến, đó có thể là định hướng của Giáo hội được Đức Thánh Cha hướng dẫn. “Lập tức hai ông bỏ chài lưới mà đi theo Người.” (Mt 4,20). “Hãy lột bỏ ngay những an toàn trần thế của chúng ta và đi theo Chúa Giêsu mỗi ngày” (ĐTC Phanxicô). Vào ngày cuối cùng của tháng này, xin Chúa ban cho ĐTC ân sủng được theo Ngài và xin cho Đức Thánh Cha sẽ hướng dẫn Giáo hội đến với Chúa .
 Lạy Cha chúng con… 

With Jesus in the morning

To leave the nets
Today I want to leave my securities and the known paths to open myself to the surprise of walking with You. I offer you my journey so that the adventure of following you wherever you lead may be the disposition of the Church guided by the Pope. "At once they left their nets and followed him" (Mt 4:20). "Strip ourselves of our earthly securities, immediately, and follow Jesus every day" (Pope Francis). On this last day of the month, grant the Pope the grace of following him and may he lead the Church to You. Our Father


Cùng Chúa Giêsu trong ngày

Sống tình huynh đệ 
Trong sứ mệnh của mình, ĐTC mời gọi chúng con sống tình huynh đệ bằng cách hiệp thông với nhau. Ngài yêu cầu chúng con cầu nguyện và sống theo ý chỉ cầu nguyện đặc biệt này. "Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện để Chúa có thể đưa chúng ta ra khỏi chủ nghĩa cá nhân là chủ nghĩa loại trừ, và đánh thức những tâm hồn làm thinh trước những nhu cầu của người lân cận. Chúng ta hãy vượt qua nỗi sợ hãi, sự thờ ơ trước cái chết, sự lãnh đạm và hoài nghi kết án những người bên lề xã hội !" Con sẽ là người cộng tác với sứ mệnh của Chúa Kitô cùng với Đức Thánh Cha.

With Jesus during a day

Living fraternity
In his mission the Pope invites us to live fraternity by accompanying one another. He asks us to pray and live this special prayer intention. "Let us pray Together that the Lord may turn us away from the individualism that excludes and awaken hearts deaf to the needs of our neighbor. Let us overcome fear, the indifference that kills, the cynical disinterest that condemns to death those who are on the margins!" Let us be collaborators of Christ's mission together with the Holy Father.


Cùng Chúa Giêsu buổi tối

Sống theo đường lối của Chúa Giêsu 
Hôm nay, con dành ra vài phút trong ngày để suy ngẫm về những gì con đã làm. Con mở rộng trái tim và để Chúa đổ vào con tình yêu của Chúa. Sống như Chúa Giêsu là sống thế nào? Con có thực sự làm theo lời Chúa dạy không? Con muốn khiêm nhường và phủ phục trước lòng thương xót và tha thứ của Chúa. Cùng với Mẹ Maria, con muốn sống theo đường lối của Chúa Giêsu, xin ban cho con một trái tim tràn đầy tình yêu thương và không định kiến với anh chị em mình, biết chào đón những người cần được yêu thương. Con xin dâng ngày mai cho ý cầu nguyện hàng tháng của ĐTC Phanxicô.
 Kính mừng Maria… 

With Jesus in the night

Living Jesus' Way
Today, I take a few minutes out of my day, contemplating what I did, opening my heart and letting you in to fill me with your love. What is it like to live like Jesus? Do I truly follow his teachings? I want to be humble and prostrate myself before your mercy and forgiveness. With Mary, I want to live in the way of Jesus, having a heart full of love and without prejudice towards others, welcoming the one in need of love. I offer tomorrow for the monthly prayer intention for Pope Francis.
 Hail Mary
 

Nguồn tin: www.popesprayer.va

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây