Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa, Thánh Lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

Thứ tư - 25/11/2020 06:43
Giáo Xứ Mẹ Thiên Chúa Thánh Lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

Hoà cùng với Giáo Hội trong ngày lễ kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, ngày hôm nay, thứ Ba, ngày 24/11/2020, là một ngày tràn đầy ý nghĩa đối với Quý Chức trong Hội Đồng Mục Vụ của giáo xứ Mẹ Thiên Chúa. Tràn đầy ý nghĩa vì đây là biến cố gắn liền với lịch sử phát triển của giáo xứ nói chung và cách riêng là đối với Quý Chức trong Hội Đồng Mục Vụ nói riêng.

Thật vậy, hôm nay, Thánh Lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam được cử hành nơi ngôi thánh đường mà trong thời gian sắp tới đây nó sẽ chỉ còn hiện diện một cách linh thiêng trong ký ức của mỗi một người trong cộng đoàn giáo xứ. Chính trong ý nghĩa đó và cùng với việc mừng lễ bổn mạng, thì trước khi thánh lễ được cử hành, Cha xứ Giuse đã giúp cho Quý Chức tĩnh tâm, hội thảo theo giáo họ với những câu hỏi gợi ý của Cha xứ về tinh thần tử đạo trong thời đại của ngày hôm nay, và sau giờ hội thảo là giờ Chầu Thánh Thể.
Cuối cùng, tâm điểm của tất cả mọi sự chính là Thánh Lễ.

Sau Thánh Lễ là tiệc mừng bổn mạng. Bên cạnh đó, mỗi người còn đón nhận những phần quà chất chứa tình yêu thương và sự quan tâm của Cha xứ đến từng người một.
mtg 3

mtc 2
mtg
Gioan B. Nguyễn Bảo Long

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây