Giáo Xứ Thuận Nghĩa Hành Hương Đức Mẹ Tàpao Cuối Tháng Mân Côi

Thứ sáu - 30/10/2020 16:36
Giáo Xứ Thuận Nghĩa Hành Hương Đức Mẹ Tàpao Cuối Tháng Mân Côi

hình ảnh

Sáng hôm nay, thứ Sáu, ngày 30/10/2020, cha chánh xứ, thầy phó tế, quý soeurs và quý chức trong Hội Đồng Mục Vụ, đại diện cho toàn thể cộng đoàn Giáo xứ Thuận Nghĩa tham dự ngày hành hương đến Trung Tâm Đức Mẹ Tàpao trong dịp cuối tháng Mân Côi.


Trong tháng Mân Côi, toàn thể cộng đoàn Giáo xứ đã long trọng cử hành việc rước kiệu và dâng tiến hoa lên Đức Mẹ trong Chúa Nhật đầu tháng (4/10) cũng như Chúa Nhật cuối tháng (25/10). Suốt những ngày trong tháng, việc lần chuỗi Mân Côi đã được thực hiện nơi các gia đình và từng Giáo họ trong Giáo xứ.

Trong dịp cuối tháng này, đoàn con trong Giáo xứ muốn dành một ngày hành hương để dâng lên tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, Đức Mẹ Tàpao đã thương chúc lành cho mọi người trong cộng đoàn Giáo xứ. Cùng với lời tạ ơn là bao ước nguyện của cộng đoàn, cầu xin cho thế giới, cho đất nước Việt Nam, cách riêng là những nơi đang phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề của những ngày mưa bão, cho từng thành viên trong cộng đoàn Giáo xứ. Và tâm tình thứ ba là lời tạ lỗi. Tạ lỗi cùng Chúa vì nhiều lần các thành viên trong cộng đoàn đã chưa sống xứng đáng với ơn ban của Chúa.

Bầu khí ấm cúng và trang nghiêm là điều nổi bật lên trong ngày hành hương này. Đoàn hành hương đã cùng hiệp dâng trong lời kinh nguyện và Thánh lễ tại linh đài Đức Mẹ một cách sốt sắng.

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Mẹ Tàpao, thương tiếp tục gìn giữ đoàn con cái trong cộng đoàn Giáo xứ Thuận Nghĩa, ngày thêm lòng yêu mến Chúa và hết lòng thương mến nhau.

BTT GX

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây