GIÁO PHẬN PHAN THIẾT

http://gpphanthiet.com


Đức Cha Giuse dâng Lễ Lá tại Tu Đoàn Nữ Bác Ái Xã Hội.

DSC 0315

DSC 0315

Đức Cha Giuse dâng Lễ Lá tại Tu Đoàn Nữ Bác Ái Xã Hội.

hình ảnh


Hôm nay, lúc 05 giờ 30 phút  Đức Cha Giuse Đỗ Mạnh Hùng Giám mục Giáo phận Phan Thiết đã chủ tế thánh lễ Lá, tại Nguyện đường Bát Phúc Tu Đoàn Nữ Bác Ái Xã Hội, cùng đồng tế với Ngài có Đức Ông Phêrô Nguyễn Chí Thiết, linh hướng Tu Đoàn.

Tham dự thánh lễ có quý thầy, quý soeur hội dòng Phúc Âm Sự sống, quý bệnh nhân nội trú phòng khám Thiên Thảo Đường, các cháu cô nhi Làng Thiếu Nhi Mẹ Hiền cùng toàn thể quý soeur Tu Đoàn Nữ Bác Ái Xã Hội.

Trong bài giảng, Đức cha nhấn mạnh đến hai thái độ:
  • Thứ nhất là thái độ của dân Do Thái, hôm nay họ đón Chúa Giêsu vào thành như một vị vua nhưng ngày sau họ lại lên án và giết chết Ngài
  • Thứ hai là thái độ của Chúa Giêsu khi đối diện với cuộc khổ nạn thập giá Ngài vô cùng sợ hải nhưng sau đó Ngài đã vượt thắng đựơc ý riêng của mình và đón nhận thánh ý Chúa Cha để hoàn tất chương trình cứu độ nhân loại.
Từ đó, Đức cha Giuse mời gọi cộng đoàn phụng vụ siêng năng cầu nguyện để có được sự bình an phó thác tất cả trong tay Chúa. Đặc biệt Ngài nhắc nhở quý chị em hãy cố gắng học theo Đức Giêsu sống tâm tình sám hối và quyết tâm vượt thắng chính mình để phục vụ tha nhân theo lý tưởng Bác Ái Yêu Thương của Tu Đoàn.

Sau thánh lễ chị Tổng thay mặt toàn Tu Đoàn dâng lời cảm ơn và kính chúc Đức cha, Đức ông, quý thầy và quý soeur tuần thánh thánh thiện và tràn đầy hồng ân của Chúa.

Sau bài huấn từ Đức cha Giuse cũng chúc tất cả mọi người tuần thánh thánh thiện và mừng lễ Phục sinh với nhiều ơn lành của Chúa.

Vp. TĐ Nữ BAXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây