GIÁO PHẬN PHAN THIẾT

http://gpphanthiet.com


Giới trẻ giáo xứ Hiệp Đức hành hương về với Mẹ Tà Pao

Giới trẻ giáo xứ Hiệp Đức hành hương về với Mẹ Tà Pao

Giới trẻ giáo xứ Hiệp Đức hành hương về với Mẹ Tà Pao


hình ảnh

Bước vào năm phụng vụ mới với chủ đề: “Đồng Hành Với Người Trẻ Trong Đời Sống Gia Đình”.

Giới trẻ giáo xứ Hiệp Đức đã tổ chức cuộc hành hương về với Mẹ Tà Pao vào Chúa Nhật IV Mùa Vọng.  Cha chính xứ cũng như cộng đoàn luôn khuyến khích các em: Phần nào những cuộc hành hương giúp các em  vừa vui tươi vừa có dịp biết đi vào nội tâm để gặp Chúa. Nhờ đó, hành hương cũng là một dịp để có thể cảm nhận tình yêu của Chúa, nhận ra thánh ý Người trên cuộc đời để sống và truyền bá Tình yêu Chúa qua Tin Mừng.

Thật vậy,  tuổi trẻ ngày nay luôn là một trong những mối quan tâm đặc biệt của Giáo hội, vì thế giới trẻ có vai trò quan trọng đối với sự trường tồn của xã hội và Giáo hội. Chính vì lý do đó, việc chăm lo, hướng dẫn và tạo điều kiện cho các bạn trẻ biết định hướng và có mục đích trong đời sống luân lý, đời sống đạo đức theo đúng tinh thần Tin Mừng là điều quan tâm đặc biệt của Giáo Hội. Nhờ sống trong môi trường đức tin, họ có thể sẽ là những chứng nhân về đức tin kiên cường, một đức tin giá trị và tốt đẹp trong một xã hội mà giới trẻ hôm nay đang có chiều hướng tìm kiếm “đam mê, ham vui” hơn là gần gũi và tìm kiếm Thiên Chúa.

Việc hành hương luôn sinh nhiều hoa trái thiêng liêng không riêng gì cho các cộng đoàn tín hữu, mà còn khuyến khích nhiều nhất cho giới trẻ trong năm phụng vụ với chủ đề: “Đồng Hành Với Người Trẻ Trong Đời Sống Gia Đình”.
.

Đồng hành với cuộc hành hương hôm nay có Cha Chính Xứ Phaolô Hoàng Đức Dũng, quý HĐMV, và quý gia đình trẻ cùng tích cực đồng hành trong buổi hành hương ngắn ngủi và mang lại nhiều ý nghĩa này.

BTT Hiệp Đức

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây