GIÁO PHẬN PHAN THIẾT

http://gpphanthiet.com


Đêm Hoan Ca Tạ Ơn - Ngân Khánh Linh mục Phêrô Hoàng Vĩnh Linh

Đêm Hoan Ca Tạ Ơn - Ngân Khánh Linh mục Phêrô Hoàng Vĩnh Linh
Hoan Ca Tạ Ơn - Ngân Khánh Linh mục Phêrô Hoàng Vĩnh Linh

xem trực tuyến tại đây:

https://www.facebook.com/gpphanthiet1975/live/

ĐÊM HOAN CA TẠ ƠN MỪNG 25 NĂM LINH MỤC CHA PHÊRÔ HOÀNG VĨNH LINH, CHÁNH XỨ VINH TÂN

Lúc 19 giờ 30’ ngày 29.04.2021, Giáo xứ Vinh Tân đã tổ chức Đêm Hoan Ca Tạ Ơn nhân dịp mừng kỷ niệm 25 Năm Hồng Ân Linh mục của cha chánh xứ Phêrô Hoàng Vĩnh Linh.

Đến tham dự chương trình từ phía khách mời có cha Tổng Đại Diện Giáo phận, Đức Viện Phụ Đan Viện Xitô Thiên Phước – Bà Rịa Vũng Tàu, gần 10 linh mục, quý tu sĩ và đông đảo bà con giáo dân Vinh Tân cùng những xứ mà cha Phêrô đã từng phục vụ. Riêng thành phần diễn viên chuyên và không chuyên đêm nay cũng thật phong phú và đặc biệt. Về phía diễn viên chuyên nghiệp có các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Phạm Quang Trung (Saxophonist), Tùng Jazz (Pianist), Diệu Hiền, Xuân Trường, Thanh Tâm, Minh Tâm, Trầm Hương và Thế Hưng. Về phía các diễn viên cây nhà lá vườn cũng thật đa dạng, đó là các vũ đoàn của các giáo xứ, dòng tu mà cha Phêrô đã từng hiện diện phục vụ nhiều năm như: Xứ nhà Vinh Tân, xứ mẹ Thanh Xuân, Đông Hà, Tân Tạo, Vinh Thanh và Hội Dòng Mến Thánh Giá Phan Thiết.

Chương trình Đêm Hoan Ca Tạ Ơn với nhiều sắc màu của ánh đèn sân khấu, với sự phong phú của nhiều thể loại thông qua các tiết mục, nhưng tựu chung lại vẫn là tâm tình nhìn lại hành trình ơn gọi của Hồng Ân Linh mục mà Thiên Chúa đã ban cho cha Phêrô để tri ân Tình Yêu Thiên Chúa. Do đó, bố cục chương trình đêm nay gồm ba phần: Hành trình ơn gọi, sứ vụ Chúa trao và lời ca tạ ơn. Đan xen trong các tiết mục còn có phần trích đoạn clip về đời mục vụ của cha Phêrô và ít phút MC chương trình phỏng vấn cha Phêrô về những dấu ấn khó quên trong hành trình ơn gọi Linh mục của ngài, đặc biệt về những nghiên cứu lịch sử ngài đã dày công để lại cho đời như: Lịch Sử Giáo Xứ Đông Hà, Các Vị Tử Đạo Giáo Phận Phan Thiết – Bình Thuận (2003), Các Họ Đạo Cổ Xưa Của Giáo Phận Phan Thiết (2006), Lời Chúa Lời Hằng Sống, Nhật ký Tất Cả Là Hồng Ân…

Chương trình Đêm Hoan Ca tạ ơn khép lại lúc 21 giờ 20’. Mọi người ra về trong niềm vui hân hoan để chuẩn bị cho thánh lễ tạ ơn sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ 30’ sáng mai tại nhà thờ Giáo xứ Vinh Tân.

BTTGP


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây