GIÁO PHẬN PHAN THIẾT

http://gpphanthiet.com


Linh Mục Đoàn Hạt Phan Thiết Tĩnh Tâm Tháng 12

IMG 4928

IMG 4928

LINH MỤC ĐOÀN HẠT PHAN THIẾT TĨNH TÂM THÁNG MƯỜI HAI

hình ảnh

Sáng nay, ngày 16.12.2020, Công việc trang trí Lễ Giáng Sinh tại Giáo xứ Ma Lâm như đang hoàn tất để chào đón linh mục đoàn Giáo hạt Phan Thiết về tĩnh tâm tháng.

Niềm vui gặp gỡ và niềm vui Giáng Sinh như hòa quyện vào nhau trong giây phút đón tiếp.

Chương trình tĩnh tâm bắt đầu lúc 8g30, với giờ lần Chuỗi Mân Côi chung. Liền sau giờ lần hạt chung, là giờ chầu Thánh Thể như thường lệ. Sau giờ chầu các linh mục xưng tội với nhau.

Trong giờ hội thảo, cha Giuse Bạch Kim Tri - đặc trách Giới Trẻ hạt Phan Thiết đã thông báo đến quý cha chương trình của Giới trẻ sắp tới. Cha Giuse Đặng Văn Nam - đặc trách Ban Gia Đình của hạt cũng trình bày về những vấn đề khó khăn gia đình hiện nay, khó khăn và phức tạp nhất là vấn đề về di dân. Dành nhiều thời gian trong giờ hội thảo, các cha trao đổi với nhau về các vấn đề liên quan đến thủ tục hôn phối.  
Buổi tĩnh tâm kết thúc trong bữa cơm thân mật. Sau bữa cơm, Cha Hạt trưởng Phêrô nói lên lời cám ơn Cha Chánh xứ Phêrô và quý Hội đồng Giáo xứ đã đón tiếp quý cha rất nồng hầu. Nhân dịp Cha Hạt Trưởng chúc mừng Giáng Sinh đến quý Cha và mọi người.

Giây phút chia tay cũng thật quyến luyến, anh em linh mục bắt tay chúc mừng Giáng Sinh lẫn nhau. Niềm vui Giáng Sinh 2020 như đã đến với mỗi người ngay hôm nay.

                                                        BTT Hạt Phan Thiết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây